Đại gia thẩm mỹ Sài Gòn bắt “trend” kéo dàn siêu xe 200 tỷ

Google News

Dàn "xế hộp" của vị đại gia thẩm mỹ Sài Gòn với điểm nhấn là sự có mặt của chiếc hypercar McLaren Senna cùng nhiều mẫu siêu xe và xe siêu sang góp mặt, có giá trị lên đến cả trăm tỷ đồng. 

    Trào lưu kéo xe trong 3 tháng trở lại đây khá hot trên mạng xã hội Tik Tok, có khá nhiều người nổi tiếng cũng bắt "trend" này nhưng chỉ dừng lại ở xe siêu sang hay thậm chí là siêu xe mượn của người quen. Và đến nay, 1 trong số ít những người có bộ sưu tập xe trên 200 tỷ đồng tại Việt Nam là ông Hoàng Kim Khánh cũng đã hưởng ứng trào lưu này khiến không ít người xem Tik Tok ở trong nước cũng như nước ngoài choáng váng với dàn xe rất đẹp mắt và đắt tiền này.
    "Không kéo thì thôi, đã kéo là phải ra cả dàn", chủ nhân của hàng loạt siêu xe đắt đỏ nhất Việt Nam hiện nay như McLaren Senna, Lamborghini Aventador S LP740-4, Ferrari 488 Pista Spider, Aston Martin V8 Vantage hay cặp đôi xe siêu sang của Bentley là Bentayga V8 bản 100 năm và Mulsanne EWB chia sẻ khi đăng video kéo dàn xe trị giá hơn 200 tỷ đồng.

    Video: Đại gia Hoàng Kim Khánh bắt “trend” kéo xe.

    Ngay sau khi bộ sưu tập siêu xe của Hoàng Kim Khánh được mang ra để chủ nhân bắt "trend" kéo xe, cư dân mạng liền gọi tên Minh "Nhựa" và một doanh nhân bí ẩn khác để có thể xem màn đáp trả "trend" kéo xe có ấn tượng hơn hay không. Lý do đến từ việc 1 trong 4 chiếc siêu xe được ông Hoàng Kim Khánh mang ra thực hiện video kéo xe có McLaren Senna, một mẫu xe thuộc dòng hypercar, và tính đến nay, tại Việt Nam chỉ có 2 chiếc hypercar còn lại là Pagani Huayra thuộc sở hữu của Minh "Nhựa" và doanh nhân bí ẩn này đang sở hữu Bugatti Veyron.
    Khá đáng tiếc là đến giờ này, Minh "Nhựa" có xác nhận mình không chơi Tik Tok, còn vị doanh nhân kia rất hạn chế sử dụng mạng xã hội. Được biết, tại một số nước như Nhật Bản hay Trung Quốc... trào lưu kéo xe được các thiếu gia nước này mang Pagani hay Bugatti ra chơi.
    Dai gia tham my Sai Gon bat “trend” keo dan sieu xe 200 ty
     Trend kéo xe này của Hoàng Kim Khánh được cư dân mạng cho rằng chỉ toàn tiền.
    Quay trở lại với dàn xe được ông Hoàng Kim Khánh mang ra quay video kéo xe có tổng trị giá hơn 200 tỷ đồng, đắt đỏ nhất có thể là McLaren Senna với giá lên đến 50 tỷ đồng dù xe được nhập khẩu về Campuchia và mang biển số của nước bạn. Ngoài ra, Lamborghini Aventador S LP740-4 cũng có giá lăn bánh không dưới 45 tỷ đồng.
    Ferrari 488 Pista Spider là thành viên xe mui trần duy nhất có mặt trong garage của ông Hoàng Kim Khánh hiện nay. Nói về 488 Pista Spider độc nhất vô nhị tại Việt Nam, đây là chiếc siêu xe Ferrari mui trần thứ 50 của hãng siêu xe đến từ Ý và cũng đồng thời là "ngựa chiến" mui trần có khối động cơ V8 mạnh nhất trong lịch sử của hãng Ferrari lúc mới ra mắt.
    Dai gia tham my Sai Gon bat “trend” keo dan sieu xe 200 ty-Hinh-2
     Dàn siêu xe này có tổng trị giá hơn 200 tỷ đồng.
    Hệ truyền động của Ferrari 488 Pista Spider chính là khối động cơ V8, dung tích 3.9 lít, tăng áp kép như phiên bản tiêu chuẩn nhưng sản sinh công suất tối đa lên đến 720 mã lực tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 770 Nm tại vòng tua máy 3.000 vòng/phút.
    Nếu so sánh với Ferrari 488 Spider, rõ ràng 488 Pista Spider được "bơm" thêm 39 mã lực ở công suất và con số này ấn tượng hơn rất nhiều khi tăng 113 mã lực nếu so với người tiền nhiệm, siêu xe 458 Speciale Aperta chỉ có đúng 499 chiếc được sản xuất.
    Dai gia tham my Sai Gon bat “trend” keo dan sieu xe 200 ty-Hinh-3
    Hoàng Kim Khánh cũng đã hưởng ứng trào lưu này khiến không ít người xem Tik Tok ở trong nước cũng như nước ngoài choáng váng. 
    Động cơ trên Ferrari 488 Pista Spider khi kết hợp cùng hộp số ly hợp kép bảy tốc độ F1 đã được điều chỉnh bánh răng nhanh hơn khoảng 0,03 giây so với 488 Pista. Nhờ đó, siêu xe mui trần 488 Pista Spider chỉ mất thời gian 2,85 giây để hoàn thành công việc tăng tốc từ vị trí xuất phát lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h.
    Thảo Nguyễn

    >> xem thêm

    Bình luận(0)