Chris Brown mặc áo rách tới nhận siêu xe 4 tỷ

Google News

(Kiến Thức) - Là người đầu tiên sở hữu chiếc siêu xe 4 tỷ Rezvani Beast, ca sỹ Chris Brown vừa trực tiếp nhận xe để anh có thể sử dụng chiếc xe trong MV mới.

Trong giới nghệ sĩ Mỹ, Chris Brown cũng nổi tiếng là một người khá chịu chơi xe khi bộ sưu tập của anh đã từng có những chiếc Lamborghini Gallardo hay Rolls-Royce Wraith đắt tiền. Tuy nhiên lần này, anh đã gây bất ngờ khi lựa chọn chiếc siêu xe 4 tỷ thể thao Beast từ hãng xe mới thành lập Rezvani.
Chris Brown mac ao rach toi nhan sieu xe 4 ty
Chiếc Rezvani Beast được chuyển tới bằng xe chuyên dụng cho Chris Brown.
Dựa trên cơ sở chiếc xe "trần trụi" Ariel Atom của Anh, Rezvani Beast được trang bị bộ vỏ theo phong cách máy bay chiến đấu cùng nội thất tối giản hết mức có thể. Xe sử dụng động cơ 2.4l 4 xi-lanh từ Honda Civic, nhưng được trang bị cả siêu nạp lẫn tăng áp để đạt công suất 500 mã lực.  
Chris Brown mac ao rach toi nhan sieu xe 4 ty-Hinh-2
Chris Brown khoe siêu xe mới bên cạnh chiếc Rolls-Royce Phantom của anh.
Được biết Chris Brown đã cùng cạnh tranh với người bạn là rapper gốc Việt nổi tiếng Tyga để trở thành người đầu tiên trên Thế giới sở hữu Rezvani Beast. Giá mà Rezvani đưa ra cho Beast là 165.000 USD (tương đương 3,59 tỷ đồng). Tuy nhiên Chris Brown đã chấp nhận chi thêm 35.000 USD (tương đương 765 triệu đồng) chỉ để mua được xe trước Tyga.

Nguyễn Huy

>> xem thêm

Bình luận(0)