Vào tháng 6/2015, chiếc naked bike Suzuki GSX-S1000 đầu tiên cũng đã được nhập về Việt Nam qua đường nhập khẩu tư nhân. Tuy nhiên tới nay, Suzuki Việt Nam cũng đã nhập dòng xe này về.So với phiên bản được nhập về bởi các nhà nhập khẩu tư nhân, chiếc GSX-S1000 chính hãng đã được chỉnh sửa lại khi đăng kiểm theo tiêu chuẩn Việt Nam.Dựa trên cơ sở mẫu superbike mạnh mẽ GSX-R1000, GSX-S1000 là phiên bản naked có tư thế ngồi thoải mái hơn, dễ lái hơn.Đèn pha trước có thiết kế to lớn, góc cạnh và đồng thời được tích hợp thẳng 2 đèn demi ở phía dưới.Xe được trang bị cặp mâm 3 cánh kép xoắn, phuộc USD và 2 phanh đĩa Brembo ở phía trước.Bảng đồng hồ với màn hình LCD đơn sắc lớn, sáng, chỉ báo các thông tin khác nhau về xe như đồng hồ, báo tốc, báo tua, nhiệt độ nước làm mát, các chế độ lái...Ghi-đông xe được đặt cao hơn nhiều so với GSX-R1000, làm bằng nhôm cứng cáp và được sản xuất bởi hãng Renthal tại Anh.Về động cơ, GSX-S1000 chia sẻ chung R1000 động cơ 4 xi-lanh DOHC 999 cc, với công suất tối đa 144 mã lực và mô-men xoắn cực đại 106 Nm.Cả 4 đường xả từ động cơ được gộp chung vào một lon pô ngắn, theo cách sắp xếp 4-2-1.Ống xả là điểm khác biệt rõ rệt nhất của GSX-S1000 nhập khẩu chính hãng, khi có thêm một đoạn ống giảm thanh nữa nằm ở đuôi. Trước GSX-S1000, chiếc Yamaha R3 nhập chính hãng cũng có chi tiết này.Hiện đang được trưng bày tại Suzuki World TP HCM, Suzuki chưa đưa ra mức giá chính hãng cho GSX-S1000.
Vào tháng 6/2015, chiếc naked bike Suzuki GSX-S1000 đầu tiên cũng đã được nhập về Việt Nam qua đường nhập khẩu tư nhân. Tuy nhiên tới nay, Suzuki Việt Nam cũng đã nhập dòng xe này về.
So với phiên bản được nhập về bởi các nhà nhập khẩu tư nhân, chiếc GSX-S1000 chính hãng đã được chỉnh sửa lại khi đăng kiểm theo tiêu chuẩn Việt Nam.
Dựa trên cơ sở mẫu superbike mạnh mẽ GSX-R1000, GSX-S1000 là phiên bản naked có tư thế ngồi thoải mái hơn, dễ lái hơn.
Đèn pha trước có thiết kế to lớn, góc cạnh và đồng thời được tích hợp thẳng 2 đèn demi ở phía dưới.
Xe được trang bị cặp mâm 3 cánh kép xoắn, phuộc USD và 2 phanh đĩa Brembo ở phía trước.
Bảng đồng hồ với màn hình LCD đơn sắc lớn, sáng, chỉ báo các thông tin khác nhau về xe như đồng hồ, báo tốc, báo tua, nhiệt độ nước làm mát, các chế độ lái...
Ghi-đông xe được đặt cao hơn nhiều so với GSX-R1000, làm bằng nhôm cứng cáp và được sản xuất bởi hãng Renthal tại Anh.
Về động cơ, GSX-S1000 chia sẻ chung R1000 động cơ 4 xi-lanh DOHC 999 cc, với công suất tối đa 144 mã lực và mô-men xoắn cực đại 106 Nm.
Cả 4 đường xả từ động cơ được gộp chung vào một lon pô ngắn, theo cách sắp xếp 4-2-1.
Ống xả là điểm khác biệt rõ rệt nhất của GSX-S1000 nhập khẩu chính hãng, khi có thêm một đoạn ống giảm thanh nữa nằm ở đuôi. Trước GSX-S1000, chiếc Yamaha R3 nhập chính hãng cũng có chi tiết này.
Hiện đang được trưng bày tại Suzuki World TP HCM, Suzuki chưa đưa ra mức giá chính hãng cho GSX-S1000.