Đây là chiếc Mercedes-AMG GT Roadster duy nhất tại Việt Nam tính đến hiện tại. Chiếc mui trần này được nhập khẩu chính hãng với mức giá công bố trong năm 2017 khoảng 10,4 tỷ đồng. Ban đầu, xe sở hữu màu sơn trắng designo Diamond White Bright cùng phần mui mềm màu đỏ.Trái với các chiếc AMG GT khá tại Việt Nam, phiên bản mui trần này rất ít khi xuất hiện trên đường phố. Sau khi tìm được chủ nhân mới vào cuối năm 2020, chiếc xe khoác lên mình bộ cánh màu xám mờ cá tính.Siêu xe Mercedes-AMG GT Roadster sở hữu bộ lưới tản nhiệt kiểu Panamerican với 15 thanh chrome dạng đứng cùng logo ngôi sao 3 cánh dạng 3D. Cản trước của xe cũng được tinh chỉnh lại nhằm tăng tính khí động học cũng như mang lại vẻ ngoài táo bạo hơn.Phần mui mềm của AMG GT Roadster được cấu thành với 3 lớp, giúp tăng khả năng cách âm và cách nhiệt, cũng như đảm bảo độ không thấm nước cho khoang lái. Cơ cấu điện tử đóng mở mua được làm từ các chất liệu cao cấp như hợp kim nhôm, magnesium và thép. Tại Việt Nam, khách hàng có thể lựa chọn 3 màu sắc là đỏ, vàng Beige và đen.Mercedes-AMG GT Roadster phiên bản nhập khẩu chính hãng được trang bị tiêu chuẩn mâm đa chấu với kích thước 19 inch ở cầu trước và 20 inch ở cầu sau. Đi kèm là kẹp phanh hiệu suất cao sơn màu xám. Phiên bản này hiện chưa được nâng cấp đĩa phanh carbon-ceramic.Phần đuôi của xe vẫn nguyên thiết kế thon gọn trên các dòng GT và GT S. Xe còn được trang bị cơ cấu cánh lướt gió điều chỉnh điện, có thể chủ động nâng hạ theo vận tốc của xe hoặc người lái có thể kích hoạt theo ý muốn.Tương tự những mẫu AMG GT khác, AMG GT Roadster sử dụng động cơ V8 biturbo lắp ráp thủ công dung tích 4.0L với mã nội độ M178. Tuy nhiên, động cơ của AMG GT Roadster được tinh chỉnh lại để cho ra công suất 476 mã lực và mô-men xoắn 630 Nm, mạnh hơn 14 mã lực và 30 Nm so với phiên bản AMG GT tiêu chuẩn cùng giai đoạn.Đi kèm với động cơ V8 là hộp số ly hợp kép tự động 7 cấp 7G-DCT giúp truyền tải công suất của xe xuống cầu sau. Mercedes-AMG GT Roadster có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong khoảng 4 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 302 km/h.Xe được trang bị 5 chế độ lái khác nhau là Comfort, Sport, Sport+, Race và Individual, cho phép người lái có thể can thiệp vào động cơ, hộp số, trợ lực vô lăng, tiếng pô… Người lái có thể trực tiếp tùy chỉnh các tính năng này thông qua 2 hàng phím điều khiển trên bệ tay trung tâm.Với nhiều phiên bản khác nhau, Mercedes-AMG GT đã bước vào cuối dòng đời với việc ra mắt biến thể cuối cùng - AMG GT Black Series. Tuy nhiên, thời điểm hãng xe đến từ Đức công bố dòng xe kế thừa chiếc AMG GT vẫn còn là điều bí ẩn. Hiện nay, Mercedes-Benz Việt Nam đang phân phối dòng AMG GT R với mức giá khởi điểm khoảng 11,6 tỷ đồng.Video: Giới thiệu Mercedes-AMG GT Roadster thế hệ mới.
Đây là chiếc Mercedes-AMG GT Roadster duy nhất tại Việt Nam tính đến hiện tại. Chiếc mui trần này được nhập khẩu chính hãng với mức giá công bố trong năm 2017 khoảng 10,4 tỷ đồng. Ban đầu, xe sở hữu màu sơn trắng designo Diamond White Bright cùng phần mui mềm màu đỏ.
Trái với các chiếc AMG GT khá tại Việt Nam, phiên bản mui trần này rất ít khi xuất hiện trên đường phố. Sau khi tìm được chủ nhân mới vào cuối năm 2020, chiếc xe khoác lên mình bộ cánh màu xám mờ cá tính.
Siêu xe Mercedes-AMG GT Roadster sở hữu bộ lưới tản nhiệt kiểu Panamerican với 15 thanh chrome dạng đứng cùng logo ngôi sao 3 cánh dạng 3D. Cản trước của xe cũng được tinh chỉnh lại nhằm tăng tính khí động học cũng như mang lại vẻ ngoài táo bạo hơn.
Phần mui mềm của AMG GT Roadster được cấu thành với 3 lớp, giúp tăng khả năng cách âm và cách nhiệt, cũng như đảm bảo độ không thấm nước cho khoang lái. Cơ cấu điện tử đóng mở mua được làm từ các chất liệu cao cấp như hợp kim nhôm, magnesium và thép. Tại Việt Nam, khách hàng có thể lựa chọn 3 màu sắc là đỏ, vàng Beige và đen.
Mercedes-AMG GT Roadster phiên bản nhập khẩu chính hãng được trang bị tiêu chuẩn mâm đa chấu với kích thước 19 inch ở cầu trước và 20 inch ở cầu sau. Đi kèm là kẹp phanh hiệu suất cao sơn màu xám. Phiên bản này hiện chưa được nâng cấp đĩa phanh carbon-ceramic.
Phần đuôi của xe vẫn nguyên thiết kế thon gọn trên các dòng GT và GT S. Xe còn được trang bị cơ cấu cánh lướt gió điều chỉnh điện, có thể chủ động nâng hạ theo vận tốc của xe hoặc người lái có thể kích hoạt theo ý muốn.
Tương tự những mẫu AMG GT khác, AMG GT Roadster sử dụng động cơ V8 biturbo lắp ráp thủ công dung tích 4.0L với mã nội độ M178. Tuy nhiên, động cơ của AMG GT Roadster được tinh chỉnh lại để cho ra công suất 476 mã lực và mô-men xoắn 630 Nm, mạnh hơn 14 mã lực và 30 Nm so với phiên bản AMG GT tiêu chuẩn cùng giai đoạn.
Đi kèm với động cơ V8 là hộp số ly hợp kép tự động 7 cấp 7G-DCT giúp truyền tải công suất của xe xuống cầu sau. Mercedes-AMG GT Roadster có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong khoảng 4 giây, trước khi đạt vận tốc tối đa 302 km/h.
Xe được trang bị 5 chế độ lái khác nhau là Comfort, Sport, Sport+, Race và Individual, cho phép người lái có thể can thiệp vào động cơ, hộp số, trợ lực vô lăng, tiếng pô… Người lái có thể trực tiếp tùy chỉnh các tính năng này thông qua 2 hàng phím điều khiển trên bệ tay trung tâm.
Với nhiều phiên bản khác nhau, Mercedes-AMG GT đã bước vào cuối dòng đời với việc ra mắt biến thể cuối cùng - AMG GT Black Series. Tuy nhiên, thời điểm hãng xe đến từ Đức công bố dòng xe kế thừa chiếc AMG GT vẫn còn là điều bí ẩn. Hiện nay, Mercedes-Benz Việt Nam đang phân phối dòng AMG GT R với mức giá khởi điểm khoảng 11,6 tỷ đồng.
Video: Giới thiệu Mercedes-AMG GT Roadster thế hệ mới.