Trước sự háo hức của các fan hâm mộ dòng xe "cào cào", hãng xe máy đình đám Nhật Bản đã cho ra mắt mẫu “dirt bike” Honda CRF450 2017 với những cải tiến đáng chú ý, bên cạnh đó là một phiên bản mới khách mang tên Honda CRF450RX.Trên phiên bản "cào cào drift bike" CRF450R 2017, bộ khung gầm của xe đã được hãng xe Honda thiết kế lại hoàn toàn nhằm giảm trọng tâm xe, tối đa hóa sự ổn định, đồng thời cải thiện cảm giác lái khi vào cua.Phần trước của xe được trang bị phuộc Showa 49mm, trong khi phía sau là tay đòn nhẹ hơn cùng bộ phận giảm xóc đặt thấp hơn. Bên cạnh đó là khả năng tăng tốc ấn tượng nhờ động cơ Unicam mới sử dụng xy-lanh đơn 4 thì, được làm mát bằng dung dịch.Ngoài ra trên cỗ máy của Honda CRF450R 2017 còn có hệ thống phun nhiên liệu cảm ứng cùng hệ thống ống xả đôi. Ngoài ra, tỷ lệ nén cũng tăng lên 13:5:1 nhưng nhà sản xuất không tiết lộ công suất chính xác mà mẫu xe sẽ đạt được.Một số tính năng đáng chú ý khác bao gồm hệ thống bản đồ và khởi động điện tiêu chuẩn, bình nhiên liệu cỡ lớn, lốp chống đinh phía trước Dunlop Geomax MX3S 80/100 và lốp Dunlop Geomax MX3S 120/80 phía sau. Trên Honda CRF450R 2017 cũng như phiên bản CRF450RX hoàn toàn mới, tất cả đều là những “cỗ máy” hiệu suất cao. Với Honda CRF450RX, xe đi kèm hầu hết các tính năng trên dòng R nhưng sở hữu một số điểm khác biệt giúp phương tiện thích hợp hơn với các hoạt động off-road.Với tuổi đời lên đến 15 năm, trong nhiều năm qua, các thành viên thuộc gia đình CRF450R đều không làm các fan hâm mộ thất vọng. Theo đại diện hãng xe Honda cho biết, mẫu xe "cào cào" CRF450R đời 2017 này được đánh giá là phiên bản “đỉnh cao” nhất từ trước đến nay.
Trước sự háo hức của các fan hâm mộ dòng xe "cào cào", hãng xe máy đình đám Nhật Bản đã cho ra mắt mẫu “dirt bike” Honda CRF450 2017 với những cải tiến đáng chú ý, bên cạnh đó là một phiên bản mới khách mang tên Honda CRF450RX.
Trên phiên bản "cào cào drift bike" CRF450R 2017, bộ khung gầm của xe đã được hãng xe Honda thiết kế lại hoàn toàn nhằm giảm trọng tâm xe, tối đa hóa sự ổn định, đồng thời cải thiện cảm giác lái khi vào cua.
Phần trước của xe được trang bị phuộc Showa 49mm, trong khi phía sau là tay đòn nhẹ hơn cùng bộ phận giảm xóc đặt thấp hơn. Bên cạnh đó là khả năng tăng tốc ấn tượng nhờ động cơ Unicam mới sử dụng xy-lanh đơn 4 thì, được làm mát bằng dung dịch.
Ngoài ra trên cỗ máy của Honda CRF450R 2017 còn có hệ thống phun nhiên liệu cảm ứng cùng hệ thống ống xả đôi. Ngoài ra, tỷ lệ nén cũng tăng lên 13:5:1 nhưng nhà sản xuất không tiết lộ công suất chính xác mà mẫu xe sẽ đạt được.
Một số tính năng đáng chú ý khác bao gồm hệ thống bản đồ và khởi động điện tiêu chuẩn, bình nhiên liệu cỡ lớn, lốp chống đinh phía trước Dunlop Geomax MX3S 80/100 và lốp Dunlop Geomax MX3S 120/80 phía sau.
Trên Honda CRF450R 2017 cũng như phiên bản CRF450RX hoàn toàn mới, tất cả đều là những “cỗ máy” hiệu suất cao. Với Honda CRF450RX, xe đi kèm hầu hết các tính năng trên dòng R nhưng sở hữu một số điểm khác biệt giúp phương tiện thích hợp hơn với các hoạt động off-road.
Với tuổi đời lên đến 15 năm, trong nhiều năm qua, các thành viên thuộc gia đình CRF450R đều không làm các fan hâm mộ thất vọng. Theo đại diện hãng xe Honda cho biết, mẫu xe "cào cào" CRF450R đời 2017 này được đánh giá là phiên bản “đỉnh cao” nhất từ trước đến nay.