Từng được trưng bày tại triển lãm Osaka 2015 dưới dạng concept, nhưng ở lần xuất hiện này, Honda CRF250 Rally đã chính thức được xem xét để chuẩn bị đưa lên dây chuyền sản xuất hàng loạt.So với phiên bản ý tưởng được trưng bày tại Osaka vào năm 2015, CRF250 Rally đã có một loạt các thay đổi mới. Phần đầu xe có đèn pha kép tương tự "đàn anh" Africa Twin, đồng thời có toàn bộ các đèn chiếu sáng và báo hiệu đều sử dụng công nghệ LED hiện đại.Bảng đồng hồ của xe có thiết kế gần như y hệt mẫu xe côn tay cỡ nhỏ MSX125, chỉ bổ sung thêm một số đèn báo như ABS. Phía trên kính chắn gió của CRF250 Rally còn có giá gắn điện thoại để người dùng sử dụng tính năng GPS của máy khi đi du lịch.Phần thân của CRF250 Rally phiên bản thử nghiệm cũng đã có độ hoàn thiện cao hơn chiếc concept năm ngoái, với các chi tiết kín khít nhưng có thể tháo ra dễ dàng. Cả 2 phuộc của xe đều có hành trình rất lớn và sử dụng phuộc Showa.Động cơ được sử dụng cho chiếc xe chưa được Honda công bố chính thức, tuy nhiên nhiều khả năng CRF250 Rally bản sản xuất hàng loạt sẽ có máy dùng chung với mẫu sportbike CBR250R hiện tại.Nhằm giúp chiếc xe có thể lội nước an toàn, ống xả đã được đặt cao và giấu ở dưới đuôi xe. Trên phiên bản thử nghiệm này, Honda đã trang bị cho CRF250 Rally pô "hàng hiệu" Termignoni.Giống nhiều chiếc xe địa hình khác, đuôi của CRF250 Rally được vuốt dẹt về phía sau. So với chiếc concept của năm ngoái, yên của chiếc xe cũng đã có độ võng cao hơn.Do Honda đã chính thức gọi CRF250 Rally là "phiên bản thử nghiệm chuẩn bị sản xuất" nên gần như chắc chắn rằng chiếc xe chính thức sẽ có thiết kế gần như y hệt.Nhiều khả năng phiên bản thương mại CRF250 Rally sẽ được ra mắt tại triển lãm EICMA hoặc Intermot cuối năm nay để bán ra vào năm sau.
Từng được trưng bày tại triển lãm Osaka 2015 dưới dạng concept, nhưng ở lần xuất hiện này, Honda CRF250 Rally đã chính thức được xem xét để chuẩn bị đưa lên dây chuyền sản xuất hàng loạt.
So với phiên bản ý tưởng được trưng bày tại Osaka vào năm 2015, CRF250 Rally đã có một loạt các thay đổi mới. Phần đầu xe có đèn pha kép tương tự "đàn anh" Africa Twin, đồng thời có toàn bộ các đèn chiếu sáng và báo hiệu đều sử dụng công nghệ LED hiện đại.
Bảng đồng hồ của xe có thiết kế gần như y hệt mẫu xe côn tay cỡ nhỏ MSX125, chỉ bổ sung thêm một số đèn báo như ABS. Phía trên kính chắn gió của CRF250 Rally còn có giá gắn điện thoại để người dùng sử dụng tính năng GPS của máy khi đi du lịch.
Phần thân của CRF250 Rally phiên bản thử nghiệm cũng đã có độ hoàn thiện cao hơn chiếc concept năm ngoái, với các chi tiết kín khít nhưng có thể tháo ra dễ dàng. Cả 2 phuộc của xe đều có hành trình rất lớn và sử dụng phuộc Showa.
Động cơ được sử dụng cho chiếc xe chưa được Honda công bố chính thức, tuy nhiên nhiều khả năng CRF250 Rally bản sản xuất hàng loạt sẽ có máy dùng chung với mẫu sportbike CBR250R hiện tại.
Nhằm giúp chiếc xe có thể lội nước an toàn, ống xả đã được đặt cao và giấu ở dưới đuôi xe. Trên phiên bản thử nghiệm này, Honda đã trang bị cho CRF250 Rally pô "hàng hiệu" Termignoni.
Giống nhiều chiếc xe địa hình khác, đuôi của CRF250 Rally được vuốt dẹt về phía sau. So với chiếc concept của năm ngoái, yên của chiếc xe cũng đã có độ võng cao hơn.
Do Honda đã chính thức gọi CRF250 Rally là "phiên bản thử nghiệm chuẩn bị sản xuất" nên gần như chắc chắn rằng chiếc xe chính thức sẽ có thiết kế gần như y hệt.
Nhiều khả năng phiên bản thương mại CRF250 Rally sẽ được ra mắt tại triển lãm EICMA hoặc Intermot cuối năm nay để bán ra vào năm sau.