Lần đầu tiên tách mẫu xe M4 thành một dòng xe riêng biệt, hãng xe BMW đã bán M4 với 2 phiên bản là coupe và mui trần. Trong đó, phiên bản BMW M4 mui trần Convertible ít được dân chơi xe chú ý hơn hẳn so với "người anh em" coupe.Mặc dù vậy, chiếc xe vẫn đã được hãng độ Thụy Sĩ Dahler cung cấp gói độ riêng để khiến nó có thể "đối đầu" với những chiếc M4 coupe độ và các đối thủ khác. Ở bên ngoài, Dahler đã chỉ thay đổi rất ít ngoại hình của M4 mui trần, trong đó có lưới tản nhiệt sơn đen và ốp sợi carbon dưới cản trước của chiếc xe.Ở hai bên thân xe, những thay đổi duy nhất của Dahler với mẫu xe BMW M4 Convertible chỉ đơn giản là bộ mâm 10 cánh 20 inch phay nguyên khối cùng ốp gương bằng sợi carbon.Tương tự như cản trước, cản sau của M4 cũng đã được Dahler ốp cánh khuếch tán khí động học bằng sợi carbon ở bên dưới.Ở dạng nguyên bản, khối động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng 3.0l tăng áp kép của M4 mui trần vốn đã có công suất 425 mã lực. Tuy nhiên sau khi qua tay Dahler, chiếc xe đã có thể đạt công suất tối đa 532 mã lực và mô-men xoắn cực đại 730 Nm.Sức mạnh này có được là nhờ vào khả năng độ lại ECU của Dahler cùng với hệ thống xả bằng thép không rỉ đặc biệt. Bên cạnh đó, hãng độ này còn cung cấp thêm tùy chọn mức công suất "yếu" hơn, đạt 502 mã lực và 700 Nm.Sau khi độ lại, chiếc M4 mui trần của Dahler đã có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng hơn 3 giây và đạt tốc độ tối đa không giới hạn ở mức 327 km/h.Không chỉ nâng sức mạnh, Dahler còn biến M4 mui trần thành một chiếc xe thể thao toàn diện hơn với hệ thống treo đặc biệt cùng phanh hiệu năng cao với heo trước 8 piston.
Lần đầu tiên tách mẫu xe M4 thành một dòng xe riêng biệt, hãng xe BMW đã bán M4 với 2 phiên bản là coupe và mui trần. Trong đó, phiên bản BMW M4 mui trần Convertible ít được dân chơi xe chú ý hơn hẳn so với "người anh em" coupe.
Mặc dù vậy, chiếc xe vẫn đã được hãng độ Thụy Sĩ Dahler cung cấp gói độ riêng để khiến nó có thể "đối đầu" với những chiếc M4 coupe độ và các đối thủ khác. Ở bên ngoài, Dahler đã chỉ thay đổi rất ít ngoại hình của M4 mui trần, trong đó có lưới tản nhiệt sơn đen và ốp sợi carbon dưới cản trước của chiếc xe.
Ở hai bên thân xe, những thay đổi duy nhất của Dahler với mẫu xe BMW M4 Convertible chỉ đơn giản là bộ mâm 10 cánh 20 inch phay nguyên khối cùng ốp gương bằng sợi carbon.
Tương tự như cản trước, cản sau của M4 cũng đã được Dahler ốp cánh khuếch tán khí động học bằng sợi carbon ở bên dưới.
Ở dạng nguyên bản, khối động cơ 6 xi-lanh thẳng hàng 3.0l tăng áp kép của M4 mui trần vốn đã có công suất 425 mã lực. Tuy nhiên sau khi qua tay Dahler, chiếc xe đã có thể đạt công suất tối đa 532 mã lực và mô-men xoắn cực đại 730 Nm.
Sức mạnh này có được là nhờ vào khả năng độ lại ECU của Dahler cùng với hệ thống xả bằng thép không rỉ đặc biệt. Bên cạnh đó, hãng độ này còn cung cấp thêm tùy chọn mức công suất "yếu" hơn, đạt 502 mã lực và 700 Nm.
Sau khi độ lại, chiếc M4 mui trần của Dahler đã có thể tăng tốc từ 0-100 km/h trong khoảng hơn 3 giây và đạt tốc độ tối đa không giới hạn ở mức 327 km/h.
Không chỉ nâng sức mạnh, Dahler còn biến M4 mui trần thành một chiếc xe thể thao toàn diện hơn với hệ thống treo đặc biệt cùng phanh hiệu năng cao với heo trước 8 piston.