Với tham vọng chiếm ưu thế trên thị trường xe máy ở phân khúc bình dân, Honda Nhật Bản thể hiện quyết tâm của mình khi đnag rục rịch lên kế hoạch cho ra mắt sản phẩm mới Honda Cross Cub 110cc dựa trên nguyên bản là chiếc Super Cub huyền thoại.Theo tiết lộ của hãng, chiếc Honda Cross Cub 110cc mới có giá bán vào khoảng 13,5 triệu đồng. Dự kiến Honda Cross Cub 110cc đời mới nhất sẽ chính thức tới tay khách hàng vào đầu năm 2018 tại thị trường Ấn Độ. So với người tiền nhiệm, chiếc Cross Cub 110cc 2018 sắp ra mắt được các kỹ sư của Honda lắp ráp ống pô kiểu vắt lên cao như môtô Scrambler (tùy chọn).Bên cạnh đó là được lược bỏ yếm chắn gió bằng nhựa để thay bằng ống thép tròn (sơn màu vàng sặc sỡ) luồn từ gầm động cơ, sau đó ốp sát hông xe rồi dẫn đến phuộc trước.Phần đầu nổi bật với cụm đèn pha và đèn xi-nhan trước tách rời, đặt ở chính giữa đầu xe, đồng thời còn kèm theo ống thép (sơn màu đỏ lạ mắt) uốn quanh bộ đèn khiến liên tưởng đến các xe môtô địa hình.Hệ thống giảm chấn đều là loại “phuộc nhún kép, thủy lực ống lồng, lò xo trụ” dành cho cả bánh trước và bánh sau.Tương tự, phần ghi-đông hình chữ U nâng cao và hộp đồng hồ công-tơ-mét gắn tách biệt hẳn so với ghi-đông cũng là những đường nét rất mới mẻ so với các phiên bản xe Super Cub tiền nhiệm.Nhìn tổng thể, chiếc xe với màu sơn đỏ đen trở nên bắt mắt hơn nhờ nhiều bộ phận được xi mạ crôm như: ống pô, vành bánh xe, phuộc trước, viền ốp chóa đèn pha, chụp lốc máy ở giữa...Honda Cross Cub có phần yên xe cao 765mm giúp người tầm thước vẫn ngồi trụ chân vững. Khoảng sáng gầm 135mm dễ dàng vượt qua các cung đường gồ ghề. Honda Cross Cub 2018 trang bị động cơ phun nhiên liệu trực tiếp, SOHC, 1 xy-lanh, dung tích 109 phân khối, làm mát bằng không khí, tạo công suất tối đa 8,2 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,5Nm/ tại 5.500 vòng/phút.Cơ cấu truyền động tự động với hộp số 4 cấp, bình xăng 4,3 lít và nổ máy bằng nút bấm đề.
Với tham vọng chiếm ưu thế trên thị trường xe máy ở phân khúc bình dân, Honda Nhật Bản thể hiện quyết tâm của mình khi đnag rục rịch lên kế hoạch cho ra mắt sản phẩm mới Honda Cross Cub 110cc dựa trên nguyên bản là chiếc Super Cub huyền thoại.
Theo tiết lộ của hãng, chiếc Honda Cross Cub 110cc mới có giá bán vào khoảng 13,5 triệu đồng. Dự kiến Honda Cross Cub 110cc đời mới nhất sẽ chính thức tới tay khách hàng vào đầu năm 2018 tại thị trường Ấn Độ.
So với người tiền nhiệm, chiếc Cross Cub 110cc 2018 sắp ra mắt được các kỹ sư của Honda lắp ráp ống pô kiểu vắt lên cao như môtô Scrambler (tùy chọn).
Bên cạnh đó là được lược bỏ yếm chắn gió bằng nhựa để thay bằng ống thép tròn (sơn màu vàng sặc sỡ) luồn từ gầm động cơ, sau đó ốp sát hông xe rồi dẫn đến phuộc trước.
Phần đầu nổi bật với cụm đèn pha và đèn xi-nhan trước tách rời, đặt ở chính giữa đầu xe, đồng thời còn kèm theo ống thép (sơn màu đỏ lạ mắt) uốn quanh bộ đèn khiến liên tưởng đến các xe môtô địa hình.
Hệ thống giảm chấn đều là loại “phuộc nhún kép, thủy lực ống lồng, lò xo trụ” dành cho cả bánh trước và bánh sau.
Tương tự, phần ghi-đông hình chữ U nâng cao và hộp đồng hồ công-tơ-mét gắn tách biệt hẳn so với ghi-đông cũng là những đường nét rất mới mẻ so với các phiên bản xe Super Cub tiền nhiệm.
Nhìn tổng thể, chiếc xe với màu sơn đỏ đen trở nên bắt mắt hơn nhờ nhiều bộ phận được xi mạ crôm như: ống pô, vành bánh xe, phuộc trước, viền ốp chóa đèn pha, chụp lốc máy ở giữa...
Honda Cross Cub có phần yên xe cao 765mm giúp người tầm thước vẫn ngồi trụ chân vững. Khoảng sáng gầm 135mm dễ dàng vượt qua các cung đường gồ ghề.
Honda Cross Cub 2018 trang bị động cơ phun nhiên liệu trực tiếp, SOHC, 1 xy-lanh, dung tích 109 phân khối, làm mát bằng không khí, tạo công suất tối đa 8,2 mã lực tại vòng tua máy 7.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 8,5Nm/ tại 5.500 vòng/phút.
Cơ cấu truyền động tự động với hộp số 4 cấp, bình xăng 4,3 lít và nổ máy bằng nút bấm đề.