Người Việt Nam đã quá quen thuộc với các dòng Dream 100 cc, tuy nhiên những chiếc Honda Dream 125 lại khá hiếm gặp trên các đường phố tại nước ta. Mẫu xe này chỉ được Honda phân phối tại một số quốc gia Đông Nam Á như Thái Lan hoặc Campuchia.Dù có tên gọi là Dream nhưng trên thực tế, Honda Dream 125 mới được dựa trên cơ sở khung và máy của Honda Wave 125 (Future 125 ở Việt Nam), thay vì Honda Cub như các thế hệ Dream 100 đã rất quen thuộc.So với những chiếc Dream 100/110, kiểu dáng của Dream 125 cũng thời trang và sang trọng hơn nhiều, dù vẫn có một số chi tiết gợi nhớ tới nhau như mặt nạ phía trước xe.Một điểm đặc biệt của xe là yếm sơn cùng màu thân, thay vì yếm trắng. Xe vẫn sử dụng phanh tang trống cho cả hai bánh, với cỡ vành 17 inch. Ở hai bên thân xe, các tấm ốp nhựa của Dream 125 cũng được thiết kế liền mạch như Dream 110, thay vì tách rời như Dream 100 cũ.Giống như Wave 125 ở Thái hay Future 125 ở Việt Nam, mẫu xe Dream 125 được trang bị khối động cơ 124,9 cc làm mát bằng không khí, 4 kỳ với hộp số 4 số tròn và chế hòa khí thông thường.Động cơ này có công suất tối đa 6,7 kW và mô-men xoắn cực đại 9,9 Nm. Lốp sau của Dream 125 2016 có kích thước như lốp trước là 60/100/17.Trên đường phố Việt Nam, những chiếc Dream 125 thường được Nhà nước nhập về làm xe công vụ và mang biển xanh trong nhiều công việc.
Người Việt Nam đã quá quen thuộc với các dòng Dream 100 cc, tuy nhiên những chiếc Honda Dream 125 lại khá hiếm gặp trên các đường phố tại nước ta. Mẫu xe này chỉ được Honda phân phối tại một số quốc gia Đông Nam Á như Thái Lan hoặc Campuchia.
Dù có tên gọi là Dream nhưng trên thực tế, Honda Dream 125 mới được dựa trên cơ sở khung và máy của Honda Wave 125 (Future 125 ở Việt Nam), thay vì Honda Cub như các thế hệ Dream 100 đã rất quen thuộc.
So với những chiếc Dream 100/110, kiểu dáng của Dream 125 cũng thời trang và sang trọng hơn nhiều, dù vẫn có một số chi tiết gợi nhớ tới nhau như mặt nạ phía trước xe.
Một điểm đặc biệt của xe là yếm sơn cùng màu thân, thay vì yếm trắng. Xe vẫn sử dụng phanh tang trống cho cả hai bánh, với cỡ vành 17 inch. Ở hai bên thân xe, các tấm ốp nhựa của Dream 125 cũng được thiết kế liền mạch như Dream 110, thay vì tách rời như Dream 100 cũ.
Giống như Wave 125 ở Thái hay Future 125 ở Việt Nam, mẫu xe Dream 125 được trang bị khối động cơ 124,9 cc làm mát bằng không khí, 4 kỳ với hộp số 4 số tròn và chế hòa khí thông thường.
Động cơ này có công suất tối đa 6,7 kW và mô-men xoắn cực đại 9,9 Nm. Lốp sau của Dream 125 2016 có kích thước như lốp trước là 60/100/17.
Trên đường phố Việt Nam, những chiếc Dream 125 thường được Nhà nước nhập về làm xe công vụ và mang biển xanh trong nhiều công việc.