Quá trình độ siêu xe Bugatti Veyron cho đại gia Ả Rập đã được Oakley Design bắt đầu thực hiện từ mùa thu năm 2015.Tuy nhiên phải tới đầu tháng 2/2016 này, chiếc Bugatti Veyron độ mới chính thức "trình làng" những người yêu xe.Giống như kế hoạch trước đó của Oakley Design, chiếc Veyron sau khi hoàn thành có màu sơn vàng - carbon đầy nổi bật cùng với mâm độ 5 cánh kép "hàng độc".Bộ bodykit của xe đã được thay bằng loại của phiên bản Supersport, khiến thân xe ổn định hơn khi Veyron ở tốc độ cao.Tuy nhiên, ngoại hình của chiếc xe không chỉ 100% "copy" của phiên bản Veyron Supersport. Một số chi tiết như nắp che động cơ đã được hãng độ Oakley Design thiết kế lại.Để những chi tiết mới có thể hoạt động hoàn hảo với chiếc xe, Oakley Design đã dày công thử nghiệm chúng ở hầm gió khí động học Mira tại Anh.Trái với kế hoạch ban đầu, nội thất của xe không được hoàn thiện với tông màu xanh navy- vàng. Thay vào đó là tông màu đen-vàng cùng các chi tiết ốp bằng sợi carbon.Ngoài ra, dù đã rất cố gắng và hợp tác cùng hãng độ động cơ JF Automotive, Oakley Design vẫn không thể đưa được công suất của khối động cơ W16 8.0l 4 tăng áp của Veyron lên 1600 mã lực như dự kiến ban đầu.Tuy nhiên nhờ có ECU được chạy lại, chiếc xe vẫn có khả năng đạt công suất tối đa 1200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1500 Nm, tương đương với bản Veyron Supersport.Dù không được hoàn hảo như dự tính, nhưng bản độ của Oakley Design vẫn đã biến chiếc Veyron thế hệ đầu tiên có được sức mạnh và hiệu năng vận hành tương đương với các phiên bản cao cấp nhất.
Quá trình độ siêu xe Bugatti Veyron cho đại gia Ả Rập đã được Oakley Design bắt đầu thực hiện từ mùa thu năm 2015.
Tuy nhiên phải tới đầu tháng 2/2016 này, chiếc Bugatti Veyron độ mới chính thức "trình làng" những người yêu xe.
Giống như kế hoạch trước đó của Oakley Design, chiếc Veyron sau khi hoàn thành có màu sơn vàng - carbon đầy nổi bật cùng với mâm độ 5 cánh kép "hàng độc".
Bộ bodykit của xe đã được thay bằng loại của phiên bản Supersport, khiến thân xe ổn định hơn khi Veyron ở tốc độ cao.
Tuy nhiên, ngoại hình của chiếc xe không chỉ 100% "copy" của phiên bản Veyron Supersport. Một số chi tiết như nắp che động cơ đã được hãng độ Oakley Design thiết kế lại.
Để những chi tiết mới có thể hoạt động hoàn hảo với chiếc xe, Oakley Design đã dày công thử nghiệm chúng ở hầm gió khí động học Mira tại Anh.
Trái với kế hoạch ban đầu, nội thất của xe không được hoàn thiện với tông màu xanh navy- vàng. Thay vào đó là tông màu đen-vàng cùng các chi tiết ốp bằng sợi carbon.
Ngoài ra, dù đã rất cố gắng và hợp tác cùng hãng độ động cơ JF Automotive, Oakley Design vẫn không thể đưa được công suất của khối động cơ W16 8.0l 4 tăng áp của Veyron lên 1600 mã lực như dự kiến ban đầu.
Tuy nhiên nhờ có ECU được chạy lại, chiếc xe vẫn có khả năng đạt công suất tối đa 1200 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1500 Nm, tương đương với bản Veyron Supersport.
Dù không được hoàn hảo như dự tính, nhưng bản độ của Oakley Design vẫn đã biến chiếc Veyron thế hệ đầu tiên có được sức mạnh và hiệu năng vận hành tương đương với các phiên bản cao cấp nhất.