Xe được thiết kế với phần đầu với bộ đèn led hành trình khá đẹp.Bộ vành đặc trưng vẫn xuất hiện và cản trước/sau hầm hốĐiểm trừ lớn nhất về mặt thiết kế của mẫu xe này chính là dàn ống xả độ 3 họng được đặt ở giữa đuôi xe.Các khe thông gió trên nắp ca-pô càng khiến mẫu SUV hầm hố của BMW trở nên bắt mắt hơn.Đây là một mẫu BMW X6 M50d và đã nó đã được tăng lực để xứng với cái tên “torque monster” Hamann sở hữu khối động cơ N57S nguyên bản có sức mạnh 381 mã lực và 740 Nm.Sau khi được độ bởi Hamann, nó mạnh mẽ hơn nhiều với 462 mã lực và lực mô-men xoắn cực đại 890 Nm.Ngoài bộ ống xả không hợp lý lắm thì các thành phần khác của BMW X6 Hamann vẫn đẹp như nhiều bản độ khác của hãng.
Quái vật mô-men xoắn (torque monster) – đó là cách Hamann gọi cỗ máy diesel này.Thiết kế của phần đầu xe khá đẹp với thiết kế cách tân của Hamann
Xe được thiết kế với phần đầu với bộ đèn led hành trình khá đẹp.
Bộ vành đặc trưng vẫn xuất hiện và cản trước/sau hầm hố
Điểm trừ lớn nhất về mặt thiết kế của mẫu xe này chính là dàn ống xả độ 3 họng được đặt ở giữa đuôi xe.
Các khe thông gió trên nắp ca-pô càng khiến mẫu SUV hầm hố của BMW trở nên bắt mắt hơn.
Đây là một mẫu BMW X6 M50d và đã nó đã được tăng lực để xứng với cái tên “torque monster”
Hamann sở hữu khối động cơ N57S nguyên bản có sức mạnh 381 mã lực và 740 Nm.
Sau khi được độ bởi Hamann, nó mạnh mẽ hơn nhiều với 462 mã lực và lực mô-men xoắn cực đại 890 Nm.
Ngoài bộ ống xả không hợp lý lắm thì các thành phần khác của BMW X6 Hamann vẫn đẹp như nhiều bản độ khác của hãng.
Quái vật mô-men xoắn (torque monster) – đó là cách Hamann gọi cỗ máy diesel này.
Thiết kế của phần đầu xe khá đẹp với thiết kế cách tân của Hamann