BMW “đấu” Mercedes-Maybach bằng xe siêu sang mới

Google News

(Kiến Thức) - Theo ông Klaus Froehlich - Giám đốc bộ phận nghiên cứu & phát triển của BMW, hãng đang muốn tạo ra một chiếc xe siêu sang để "đánh bại" Mercedes-Maybach.

Xét trong dòng sản phẩm hiện tại của toàn bộ tập đoàn BMW, hiện đang có một khoảng trống rất lớn giữa chiếc 7 Series và model xe siêu sang Rolls-Royce Ghost. Mẫu xe siêu sang mới mà BMW đang "ấp ủ" sẽ nằm trong khoảng trống này.
BMW “dau” Mercedes-Maybach bang xe sieu sang moi
 Mẫu xe siêu sang ý tưởng BMW Vision Future Luxury Concept.
Trong một buổi phỏng vấn gần đây với báo giới, ông Froehlich đã phát biểu: "Giống như một đối thủ, chúng tôi sẽ xem xét tới phân khúc giá 150.000 Euro trở lên. Chỉ đơn giản là tạo ra vài phiên bản với độ dài trục cơ sở khác nhau và thêm nhiều chi tiết mạ chrome không phải là cách mà BMW sẽ làm".
BMW “dau” Mercedes-Maybach bang xe sieu sang moi-Hinh-2
 Hiện tại, Mercedes có 2 phiên bản siêu sang Maybach là S600 và S600 Pullman, với độ dài trục cơ sở lớn.
Không khó để có thể nhận ra rằng trong lời phát biểu của mình, ông Froehlich đang cố tình "đá xoáy" đối thủ Mercedes với việc tạo ra các phiên bản siêu sang bằng cách "kéo dài" chiếc S-Class. Với khẳng định này, chắc chắn rằng BMW sẽ tạo ra một mẫu xe đặc biệt mới, thay vì chỉ đơn giản là nâng cấp chiếc BMW 7 Series.
BMW “dau” Mercedes-Maybach bang xe sieu sang moi-Hinh-3
Xe siêu sang của BMW sẽ là một mẫu xe hoàn toàn mới.
Cuối cùng, ông Harald Krueger - Giám đốc điều hành của BMW cũng xác nhận về dòng xe siêu sang mới: "Phân khúc cao cấp sẽ tiếp tục có lãi rất cao, chính vì vậy chúng tôi dự định sẽ khẳng định thương hiệu bằng một model xe mới".
Nguyễn Huy

>> xem thêm

Bình luận(0)