Tay chơi môtô có tiếng tại Sài Gòn biệt danh "Đức Tào Phớ" mới đây đã "show hàng" biệt đội môtô độ bánh béo hàng khủng của mình tại lễ hội Vietnam bike week 2016 khiến không ít dân chơi môtô cả nước chú ý.Đặc trưng chơi xe của những bikers này là biến những con xế nổ, những con xế cơ bắp theo phong cách viễn tưởng và đậm chất đường phố.Vietgangz Brother hood là cái tên rất riêng để nói lên chất chơi xe của những bikers này, nhưng tựu chung lại vẫn là niềm đam mê môtô độ "vô bờ bến", đặc biệt là những dòng xe môtô khủng độ bánh sau lớn.Có thể thấy những chiếc xe của nhóm VietGangz Brother Hood khá đa dạng, từ Harley-Davidson, Suzuki, Victory... các mẫu xe đều được "lột sạch" những gì nguyên bản của nhà sản xuất, thay vào đó là... độ.Dàn xế của Vietgangz Brother Hood phần lớn là những chiếc xe môtô đậm chất cơ bắp và được tăng cường bánh béo "cực lớn" phía sau.Không chỉ có "bánh béo", các chi tiết của mỗi chiếc xe cũng được chủ nhân đầu tư khá bài bản và được dân chơi xe môtô đánh giá là những chiếc xe hàng hiếm do phụ kiện độc đáo "hiếm có khó tìm".Một thành viên trong đội cầm lái chiếc Harley-Davidson V-Rod Muscle - chiếc xe vốn đã dĩ đã cực "ngầu", nhưng nó đã được độ lại theo phong cách thể thao với phần thân "hàng thửa" kèm bánh sau cực lớn.Ngoài ra, chiếc xe còn được "thửa riêng" một bộ thân vỏ mới cho "chiến mã" cùng phuộc USD, chảng 3 trên dưới được CNC từ nhôm, hệ thống xả với pô độ SC Project lon ngắn như trên nhiều mẫu superbike, cùng vô số đồ chơi độc.Một cặp Harley-Davidson Vrod độ bánh béo cỡ 360. Trên hai chiếc xe độ này chỉ giữ lại hệ thống khung sườn và khối động cơ V-twin dung tích 1.247cc, công suất 123 mã lực. Trong khi đó, dàn áo và ống xả đôi thay mới tạo thể thống nhất với xe.Trong số dàn xe độ bánh béo của VietGangz Brother Hood còn có chiếc Suzuki B-King với gắp đơn đi kèm cỗ máy 1.340 phân khối được lên đời với nồi hở, cùng nhiều chi tiết đắt tiền được "xách tay" từ Đức về. Đây cũng là 1 trong những chiếc B-King độ ấn tượng nhất tại Việt Nam.Ấn tượng nhất trong nhóm chơi xe bánh béo lần này chính là chiếc Harley-Davidson Street Glide độ phong cách bagger (bìa trái) - đây là chiếc xe môtô được chấm điểm cao nhất và giành giải đặc biệt "xe độ đẹp nhất" tại Vietnam Bike Week 2016 vừa qua tại Đà Nẵng.
Độ môtô phân khối lớn hiện đã thành trào lưu nổ rộ trên khắp các tỉnh thành của dải đất hình chữ S. Tuy nhiên mỗi tay chơi, mỗi loại xe đều có những đặc trưng, phong cách riêng và VietGangz Brother Hood đã và đang tạo được cho mình cái "chất" riêng đó.Với hàng loạt những mẫu xe môtô độ ấn tượng và "không đụng hàng", dàn xe của VietGangz Brother Hood hiện đang được xem là một trong số những nốt nhạc riêng - không lạc điệu trong số vô vàn những mẫu xe phân khối lớn đang có mặt tại Việt Nam hiện nay.
Tay chơi môtô có tiếng tại Sài Gòn biệt danh "Đức Tào Phớ" mới đây đã "show hàng" biệt đội môtô độ bánh béo hàng khủng của mình tại lễ hội Vietnam bike week 2016 khiến không ít dân chơi môtô cả nước chú ý.
Đặc trưng chơi xe của những bikers này là biến những con xế nổ, những con xế cơ bắp theo phong cách viễn tưởng và đậm chất đường phố.
Vietgangz Brother hood là cái tên rất riêng để nói lên chất chơi xe của những bikers này, nhưng tựu chung lại vẫn là niềm đam mê môtô độ "vô bờ bến", đặc biệt là những dòng xe môtô khủng độ bánh sau lớn.
Có thể thấy những chiếc xe của nhóm VietGangz Brother Hood khá đa dạng, từ Harley-Davidson, Suzuki, Victory... các mẫu xe đều được "lột sạch" những gì nguyên bản của nhà sản xuất, thay vào đó là... độ.
Dàn xế của Vietgangz Brother Hood phần lớn là những chiếc xe môtô đậm chất cơ bắp và được tăng cường bánh béo "cực lớn" phía sau.
Không chỉ có "bánh béo", các chi tiết của mỗi chiếc xe cũng được chủ nhân đầu tư khá bài bản và được dân chơi xe môtô đánh giá là những chiếc xe hàng hiếm do phụ kiện độc đáo "hiếm có khó tìm".
Một thành viên trong đội cầm lái chiếc Harley-Davidson V-Rod Muscle - chiếc xe vốn đã dĩ đã cực "ngầu", nhưng nó đã được độ lại theo phong cách thể thao với phần thân "hàng thửa" kèm bánh sau cực lớn.
Ngoài ra, chiếc xe còn được "thửa riêng" một bộ thân vỏ mới cho "chiến mã" cùng phuộc USD, chảng 3 trên dưới được CNC từ nhôm, hệ thống xả với pô độ SC Project lon ngắn như trên nhiều mẫu superbike, cùng vô số đồ chơi độc.
Một cặp Harley-Davidson Vrod độ bánh béo cỡ 360. Trên hai chiếc xe độ này chỉ giữ lại hệ thống khung sườn và khối động cơ V-twin dung tích 1.247cc, công suất 123 mã lực. Trong khi đó, dàn áo và ống xả đôi thay mới tạo thể thống nhất với xe.
Trong số dàn xe độ bánh béo của VietGangz Brother Hood còn có chiếc Suzuki B-King với gắp đơn đi kèm cỗ máy 1.340 phân khối được lên đời với nồi hở, cùng nhiều chi tiết đắt tiền được "xách tay" từ Đức về. Đây cũng là 1 trong những chiếc B-King độ ấn tượng nhất tại Việt Nam.
Ấn tượng nhất trong nhóm chơi xe bánh béo lần này chính là chiếc Harley-Davidson Street Glide độ phong cách bagger (bìa trái) - đây là chiếc xe môtô được chấm điểm cao nhất và giành giải đặc biệt "xe độ đẹp nhất" tại Vietnam Bike Week 2016 vừa qua tại Đà Nẵng.
Độ môtô phân khối lớn hiện đã thành trào lưu nổ rộ trên khắp các tỉnh thành của dải đất hình chữ S. Tuy nhiên mỗi tay chơi, mỗi loại xe đều có những đặc trưng, phong cách riêng và VietGangz Brother Hood đã và đang tạo được cho mình cái "chất" riêng đó.
Với hàng loạt những mẫu xe môtô độ ấn tượng và "không đụng hàng", dàn xe của VietGangz Brother Hood hiện đang được xem là một trong số những nốt nhạc riêng - không lạc điệu trong số vô vàn những mẫu xe phân khối lớn đang có mặt tại Việt Nam hiện nay.