Nữ hoàng drama Quỳnh Alee: Dăm bữa nửa tháng lại bị gọi tên

Google News

Những thị phi bủa vây cô gái quê Thanh Hóa nổi tiếng trên cộng đồng mạng Việt.

Quỳnh Alee tự nhận bản thân là “Nữ hoàng drama” khi dăm bữa nửa tháng lại bị gọi tên vào những thị phi.

Cô nàng bị chỉ trích sau khi đăng video trò đùa với tiêu đề “Làm 2 nữ streamer cùng có bầu”. Trong video, cô đã bày ra thông báo streamer Jiro cùng lúc làm cô và Gấm Kami mang bầu với người quản lý. Không chỉ phản cảm ở cách chọn nội dung, video còn khiến khán giả khó chịu vì cách đặt tiêu đề đến việc xuất hiện những câu tục tĩu. Đa số người xem đều nhận xét video “content bẩn”, “hỏng hết cả một thế hệ”…

Ngay sau đó, Quỳnh Alee phải lên tiếng đính chính và xin lỗi. Cô nàng viết: “Quỳnh xin gửi lời xin lỗi vì nội dung video nhạy cảm nhưng đã thiếu sót không gắn cảnh báo để hạn chế lứa tuổi không phù hợp tràn vào xem. Cộng thêm cách xử lý tình huống non nớt dẫn đến những ngôn từ mất kiểm soát, mang đến một video chưa thực sự chỉn chu đã gây khó chịu và mất thiện cảm từ người xem. Xin gửi lời xin lỗi tới mọi người và mong mọi người bỏ qua cho những sai lầm này".

Quỳnh Alee còn bị chỉ trích vì “ăn theo” hiện tượng mạng Lộc Fuho. Cụ thể, nữ streamer này cắt ghép video với nội dung bản thân diện đồ gợi cảm, trang điểm, đi giày cao gót… để đi học làm phụ hồ và bị thầy Lộc mắng. Nhiều khán giả cảm thấy ngao ngán với đoạn clip cắt ghép đu theo sự nổi tiếng của Lộc Fuho.

Hồi tháng 7/2021, trên trang cá nhân, cô nàng phải đăng bài xin lỗi cộng đồng mạng và bày tỏ hối hận vì phút đùa vui ngẫu hứng. Trước đó, cô đã đăng ảnh kèm theo caption mô tả tâm trạng đang buồn nhưng lại thêm số tài khoản ngân hàng ở phần bình luận. Hành động này khiến cô bị chỉ trích “câu donate”. Trong bài đăng xin lỗi, Quỳnh khẳng định đó đơn thuần là hành động “vui đùa vu vơ để mọi người tương tác và nói chuyện cùng mình trong thời điểm đó”. Cô thừa nhận bản thân cũng không ý thức được hành động trêu đùa sẽ dẫn đến hậu quả như vậy. Đồng thời, Quỳnh Alee cũng chia sẻ đã tự rút được bài học và rất mong người hâm mộ có thể bỏ qua cho cô vì trò đùa trên.

Bên cạnh đó, Quỳnh Alee còn vướng vào những nghi vấn nhạy cảm. Mới đây nhất phải kể tới việc Quỳnh Alee ngồi không cũng bị “dính đạn”. Cô nàng bị nghi lộ clip nhạy cảm trên mạng xã hội. Bức xúc trước tin đồn, nữ streamer đăng ảnh cùng caption: “Nữ hoàng drama gọi tên Quỳnh Alee”. Thậm chí cô còn phản hồi bình luận: “Chắc là phải khóc mới vừa lòng”.

Trước đó Quỳnh cũng bị réo tên trong một clip hai cô gái được cho là nữ streamer nổi tiếng đang trong trạng thái thiếu tỉnh táo, mắt mơ màng trong căn phòng ánh đèn mờ. Sau đó, Quỳnh Alee phải lên tiếng phủ nhận tin đồn dùng chất cấm xuất hiện trong clip này: “Tha cho mình đi. Mình không biết người đăng tải video kia và dẫn tiêu đề: Quỳnh Alee - L.N.Đ nhằm mục đích gì? Nhưng video đó không phải mình. Mình chỉ muốn nói như vậy, để những người yêu quý mình không phải hoang mang về đoạn video kia thôi”.

Quỳnh Alee tên thật là Bùi Thị Quỳnh, sinh năm 2001, quê Thanh Hóa. TikTok của cô nàng có 4,7 triệu người hâm mộ với tổng hơn 92 triệu lượt thích các bài đăng.

Theo Quỳnh An/Người đưa tin

>> xem thêm

Bình luận(0)