Đeo nhẫn ngón áp út, Lệ Rơi đã đính hôn?

Google News

Ngắn ngủi vài giây trong clip khoe giọng hát mới nhất, Lệ Rơi đã để lộ chiếc nhẫn ở ngón áp út khiến nhiều người nghi ngờ chàng trai này đã đính hôn.

Sau một thời gian ở ẩn, Lệ Rơi xuất hiện và khiến nhiều người sửng sốt khi khoe giọng hát đã bớt 'thảm họa'. Trong clip ngắn, Lệ Rơi thể hiện ca khúc Đoạn buồn đêm mưa, giọng hát mạch lạc, có phần truyền cảm khiến nhiều người xem kinh ngạc. Nhiều lời khen ngợi cho sự tiến bộ vượt bậc được gửi đến chàng 'ca sĩ nông dân' này.
Deo nhan ngon ap ut, Le Roi da dinh hon?
Lệ Rơi đã để lộ chiếc nhẫn ở ngón áp út khiến nhiều người nghi ngờ chàng trai này đã đính hôn. 
Ngoài giọng hát, Lệ Rơi còn khiến người xem bất ngờ và đặt nhiều dấu chấm hỏi về chiếc nhẫn xuất hiện ở ngón áp út bàn tay trái. Nếu theo dõi kĩ clip, hẳn ai tinh ý có thể thấy Lệ Rơi đã nhanh chóng chuyển tay cầm mic sau vài giây khi chiếc nhẫn lọt vào khung hình.
Liên hệ với Lệ Rơi, anh cho biết clip cover Đoạn buồn đêm mưa được thực hiện cách đây không lâu. Về nghi án đính hôn, đeo nhẫn, anh lắc đầu phân bua: 'Đấy là nhẫn của ông anh hứa sẽ tặng tôi khi lấy vợ, nhưng tôi đùa chưa lấy thì có đeo được không? Đeo vào thử thì nhiều người tưởng đã kết hôn nên tôi trả lại anh ấy rồi'.
Bật mí về chuyện tình cảm hiện tại, hiện tượng mạng xã hội Lệ Rơi cho biết có 5 cô đang có tình cảm với anh và anh cũng quý mến họ. Tuy nhiên, vì duyên chưa đến nên anh chưa quyết định sẽ lâu dài với ai. 'Gia đình tôi cũng bảo tôi nên thành gia lập thất nhưng tôi thấy mình chưa có gì ổn định nên để mọi thứ tự nhiên' - Lệ Rơi tâm sự thêm.
Thật thà chia sẻ về công việc, Lệ Rơi cho hay anh đang có ý định quay trở lại showbiz.
Theo Đất Việt

Bình luận(0)