Cổ vũ bóng đá quá sung làm ghế gãy đôi khiến dân mạng cười ngất

Google News

Sau khi Quang Hải ghi bàn, chiếc ghế gỗ của gia đình cũng bỗng dưng gãy làm đôi.

Tối qua (6.12), hàng triệu người hâm mộ dõi theo trận đấu kịch tích trên sân vận động Mỹ Đình. Chiến thắng 2-1 trước đội tuyển Philippines ở trận lượt về, Việt Nam chính thức giành tấm vé bước vào chung kết AFF Cup 2018. Bên lề sân cỏ, không ít câu chuyện được đăng tải khiến dân mạng cười ra nước mắt. Điển hình như chia sẻ của thành viên có nick Vân Anh Phạm về bố của mình. Được biết, bố của Vân Anh cực kỳ đam mê môn thể thao vua và dĩ nhiên trận đấu tối qua bố không thể bỏ lỡ. Suốt 90 phút, bố hò hét, cổ vũ và thậm chí là bình luận khiến căn nhà nhỏ thêm náo nhiệt. Sự cố đến đúng lúc cầu thủ Quang Hải ghi bàn, vì cổ vũ quá sung, bất ngờ chiếc ghế ở phòng khách gãy làm đôi khiến cả nhà được một phen tá hỏa.
Co vu bong da qua sung lam ghe gay doi khien dan mang cuoi ngat
Bức ảnh được chia sẻ khiến cư dân mạng cười ra nước mắt. Ảnh: Vân Anh Phạm 
Ngay khi được đăng tải, câu chuyện kèm theo bức ảnh đã được cư dân mạng liên tục chia sẻ với tâm trạng phấn khích. Đa phần các bình luận đều khẳng định rằng “đúng là ông bố của năm, cổ vũ bóng đá hết mình thế này tuyển Việt Nam không thắng thì quá phí”, “bố bạn giống bố mình thế, lúc vào trận bóng rồi thì chẳng quan tâm trời đất là gì, nhiều khi còn thấy bố nghiêng người theo các pha bóng, chắc đang nghĩ mình đá chính trên sân chăng?”...
Bên cạnh đó, không ít người đưa ra lời khuyên nhằm tránh thiệt hại về kinh tế cho gia đình Vân Anh Phạm trong trận chung kết tới đây. “Lần sau để tránh tổn thất mình nghĩ rằng cả nhà bạn, đặc biệt là bố bạn nên trải chiếu xuống đất xem cho an toàn hoặc lần sau nên đóng một chiếc ghế sắt cho chắc chắn”, thành viên Đắc Thắng nói.
Đây không phải là sự cố duy nhất trong đêm diễn ra trận bán kết. Chia sẻ với Vân Anh Phạm, thành viên có nick Bảo Ngọc cũng kể lại: “Một cái giát giường đã ra đi vào đúng đêm hôm qua khi 2 chị em mình đi xem bóng đá”, hay “mỗi pha bóng đi hoặc sút trượt bố mình lại đập bàn rầm rầm, hậu quả là mấy chiếc cốc đã vỡ tan tành” và thậm chí “hôm qua đá bán kết được 30 phút thì nhà mình xảy ra sự cố. Chuyện là bố và em trai mình có tật xem bóng đá là bình luận, mẹ mình bực nên đã nhiều lần cáu bảo bố và em trai đừng có nói thêm vào, để im cho mẹ xem. Nhưng cứ cao trào là 2 người đàn ông lại quên, tức quá mẹ mình đứng phắt dậy bỏ sang nhà hàng xóm, mặt hằm hằm không thèm nói câu nào, đến hôm nay vẫn còn chưa làm lành trở lại”, thành viên Nguyễn An buồn rầu nói.
Hiện, những câu chuyện về sự cố trong đêm diễn ra trận bán kết vẫn thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng. Quả thực, xung quanh trái bóng tròn không chỉ là tình yêu đối với đội tuyển nước nhà mà còn có vô vàn những kỷ niệm khiến người ta nhớ mãi.
Theo Hà Linh/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)