Cuộc sống của thiếu gia Dubai 16 tuổi, sở hữu cả vườn thú ở nhà riêng

Google News

Thiếu gia Dubai sở hữu cả bộ sưu tập giày, một vườn thú riêng với hàng trăm động vật hoang dã, mới đây đã cho người xem cái nhìn cận cảnh bên trong khu nhà.

Theo Daily Mail, Rashed Saif Belhasa, 16 tuổi, rất nổi tiếng trên Instagram với 1,5 triệu người theo dõi. Thiếu gia Dubai sống với gia đình tại dinh thự lớn đến mức muốn di chuyển phải dùng đến xe điện.
Phóng viên kênh Channel 4 mới đây có cơ hội theo chân Belhasa vào căn nhà nơi cậu sinh sống.
Cuoc song cua thieu gia Dubai 16 tuoi, so huu ca vuon thu o nha rieng
Thiếu gia Dubai sở hữu cả vườn thú riêng với hàng trăm động vật hoang dã. 
Từ phòng khách rộng lớn, người xem có thể phóng tầm mắt về phía vườn thú do gia đình xây dựng cho riêng thiếu gia Dubai. Vườn thú này có cả động vật bình thường, đến những động vật hoang dã quý hiếm như sư tử, hổ, báo, báo đốm, gấu…
Các ngôi sao hạng A Hollywood cũng thường được mời đến thăm vườn thú này. Thiếu gia Dubai sở hữu cả phòng toàn giày hàng hiệu như Yeezys, Bapes và Air Jordans với tổng giá trị lên tới 1 triệu USD.
Cuoc song cua thieu gia Dubai 16 tuoi, so huu ca vuon thu o nha rieng-Hinh-2
Thiếu gia hiện đang sống cùng bố mẹ ở Dubai. 
Khi được nhà làm phim hỏi về việc có một thế giới riêng với cả vườn thú, Rashed tỏ ra khá khiêm tốn. “Tôi không hề thích khoa trương”, thiếu gia Dubai nói.
Cậu giải thích rằng vườn thú không hề mở cửa đón khách và gia đình cũng không thu lời từ vườn thú này.
Cuoc song cua thieu gia Dubai 16 tuoi, so huu ca vuon thu o nha rieng-Hinh-3
Bộ sưu tập giày trị giá 1 triệu USD của thiếu gia Dubai. 
“Chúng tôi chăm sóc tất cả động vật ở đây. Tôi từng đến Kenya và thấy nhiều con sư tử đang chết dần vì đói ăn nên đã đem về nuôi. Ở đây chúng được ăn mỗi ngày, thay vì mỗi lần một tháng như trước”, Rashed nói.
Rashed trở nên nổi tiếng từ năm ngoái khi được cha tặng cho chiếc Ferrari F12 trị giá 255.000 USD nhân dịp sinh nhật. Rashed cho đến nay vẫn chưa đủ 18 tuổi để có thể lái xe ra đường.
Cậu đã thuê hẳn một công ty dán đề can Louis Vuitton Supreme trên chiếc siêu xe vốn có màu vàng.
Theo Đăng Nguyễn/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)