Kỳ lạ nhà 3 phòng ngủ giá chỉ 33.000 đồng

Google News

(Kiến Thức) - Ngôi nhà có đầy đủ phòng khách, nhà bếp và phòng tắm, cùng với ba phòng ngủ nhưng chỉ có giá đấu thầu là 1 bảng Anh (khoảng 33.000 đồng).

Có lẽ rất nhiều người đều ngỡ ngàng trước thông tin bán đấu giá của ngôi nhà siêu rẻ ở South Terrace, South Bank (Anh).
Để xác minh thông tin trên, nhà báo kiêm nhiếp ảnh gia Katie Lunn đã tìm đến địa chỉ của bất động sản trên để chụp ảnh nội thất trong ba phòng ngủ của ngôi nhà. Thậm chí, Katie còn gặp người thuê nhà hiện tại, người đang sống ở cả hai phòng tắm và nhà bếp.
 Ngôi nhà đấu giá 1 bảng Anh với cửa kính vỡ tan.
 Đại lý đấu giá tài sản (APA) sẽ tổ chức buổi bán đấu giá ngôi nhà cũ nát này vào tối nay (ngày 30/10). Theo báo cáo, bởi vì nhà không có giá khởi điểm, hồ sơ dự thầu sẽ bắt đầu từ 1 bảng Anh.
Thực tế, ngôi nhà có giá rẻ như vậy là do hầu như lớp sơn bên ngoài của nó đã bị bong tróc, nội thất thì giống như một mớ bòng bong, đổ nát.
 

 Khung cảnh đổ nát bên trong ngôi nhà.
Tuy nhiên, theo website của APA, sau khi được tân trang lại thì ngôi nhà có thể tạo ra thu nhập hàng tháng từ 340-370 bảng Anh.
Người đứng đầu của đại lý APA Richard Francis nói: "Mặc dù ngôi nhà đã tan hoang tiêu điều nhưng nó thực sự là một món hời cho các nhà thầu và nhà đầu tư bất động sản. Chúng tôi dự đoán rất nhiều người đang quan tâm tới ngôi nhà này và chúng tôi đang háo hức chờ đợi kết quả cuộc đấu giá".
Cuộc đấu giá diễn ra tại khách sạn Marriot, Gosforth Park (Anh) tối nay.
Thảo Nguyên (theo Mirror)

Bình luận(0)