Hiền Mai mời Hồ Lệ Thu và Phi Thanh Vân đến thăm biệt thự triệu đô

Google News

Nhân dịp ca sĩ Hồ Lệ Thu về Việt Nam, Hiền Mai đã mời người chị thân thiết về biệt thự triệu đô tại Tp.HCM chơi.
 

Hồ Lệ Thu từng nổi tiếng ở Việt Nam những năm 1990. Nữ ca sĩ tham gia nhóm nhạc Techno cùng Kỳ Phương và Thúy Uyên. Sau đó, cô sang định cư và hoạt động nghệ thuật ở hải ngoại. Nhân dịp về nước quay MV mới, Hồ Lệ Thu tranh thủ giành thời gian đi thăm người thân và bạn bè.
Mới đây, diễn viên Hiền Mai đã đăng ảnh chụp cùng ca sĩ Hồ Lệ Thu, Phi Thanh Vân , Đoan Trường cùng một số bạn bè trong biệt thự triệu đô tại TP Hồ Chí Minh. Hiền Mai chia sẻ: "Tiễn chị yêu Hồ Lệ Thu về nước. Mãi mãi yêu gia đình mình. Chân thật, vui vẻ, không câu nệ hay cầu kỳ, tình cảm gia đình gắn bó từ những trái tim thật nhất".
Hien Mai moi Ho Le Thu va Phi Thanh Van den tham biet thu trieu do
Ca sĩ Hồ Lệ Thu, Phi Thanh Vân đến ăn uống tại biệt thự triệu đô của Hiền Mai. 
Được biết, Hiền Mai, Phi Thanh Vân, Đoan Trường và ca sĩ Hồ Lệ Thu là những người bạn thân thiết trong showbiz Việt. Mỗi lúc có dịp, các nghệ sĩ lại dành thời gian để gặp nhau và chia sẻ những nỗi buồn, niềm vui trong cuộc sống.
Hồ Lệ Thu và Hiền Mai chơi thân từ ngày cả hai mới vào nghề hồi thập niên 1990. Trong khi đó, Phi Thanh Vân kể Hồ Lệ Thu giúp đỡ cô từ khi cô mới vào nghề mẫu, phải đi diễn "lót" trong show. "Tôi nhớ mãi một lần, diễn xong, tôi ngồi bệt xuống đất. Lúc đó, chị Thu đã là ngôi sao, hát cùng chương trình. Dù chưa quen biết, chị cũng hỏi thăm vì thấy tôi mệt mỏi và động viên đàn em", Phi Thanh Vân kể.
Trước khi đến thăm biệt thự của Hiền Mai, ca sĩ Hồ Lệ Thu cũng đã đến nhà của Phi Thanh Vân, diễn viên Quyền Linh. Hồ Lệ Thu và Quyền Linh cũng là bạn thân từ hơn 13 năm về trước.
Hien Mai moi Ho Le Thu va Phi Thanh Van den tham biet thu trieu do-Hinh-2
 Hồ Lệ Thu cũng tranh thủ nhăm nhà Quyền Linh trong dịp về nước.

Theo NLD.com.vn

>> xem thêm

Bình luận(0)