Ghé thăm ngôi nhà giản dị đến khó tin của Tôn Ngộ Không

Google News

Lục Tiểu Linh Đồng – người vào vai Tôn Ngộ Không trong bản Tây Du Ký năm 1986 thực sự trở thành thần tượng của rất nhiều người. Thế nhưng, thật ra nam diễn viên đang sống trong một chung cư bình thường đến khó tin.

Nổi tiếng từ rất lâu, nhận được lời mời đóng phim, quảng cáo tới tấp, ai cũng nghĩ cuộc sống của “tượng đài sống” sẽ cỡ như Phạm Băng Băng, Triệu Vy. Mặc dù, Lục Tiểu Linh Đồng - người đóng vai Tôn Ngộ Không từng tiết lộ mức cat-xe cho phim này khá thấp nhưng không thể phủ nhận, nhờ vai diễn này mà ông có độ “phủ sóng” toàn cầu.
Ghe tham ngoi nha gian di den kho tin cua Ton Ngo Khong
 
Lục Tiểu Linh Đồng đã trở thành cái tên kinh điển trong lòng rất nhiều thế hệ khán giả sau thành công đi vào lịch sử của bộ phim Tây Du Ký 1986. Chính vì thế, nhiều người cho rằng, ông chắc hẳn phải sở hữu gia sản khổng lồ và sống trong biệt thự sang trọng giống như những ngôi sao khác. Tuy nhiên, những bức ảnh gần đây được Lục Tiểu Linh Đồng chia sẻ trên mạng xã hội đã khiến người hâm mộ ngỡ ngàng về căn hộ hết sức giản dị của “mỹ hầu vương” nổi tiếng khắp thế giới.
Ghe tham ngoi nha gian di den kho tin cua Ton Ngo Khong-Hinh-2
 
Thực ra, trước đây cũng có người chia sẻ rằng bản thân nhìn thấy nam diễn viên sống cùng khu chung cư của mình. Ông đội mũ giản dị và chơi với trẻ con trong khu. Tuy nhiên, chẳng ai tin điều đó vì một diễn viên gạo cội, có tiếng trong giới showbiz thì làm sao để bản thân chịu khổ.
Ghe tham ngoi nha gian di den kho tin cua Ton Ngo Khong-Hinh-3
 
Phải tới khi ông tự tay chia sẻ những bức ảnh về khu chung cư mình sống, mọi người “lội lại” trên mạng xã hội mới nhận ra, Lục Tiểu Linh Đồng thực sự sống ở một khu chung cư hoàn toàn bình thường như bao người khác!
Hình ảnh nơi Lục Tiểu Linh Đồng sống do chính nam diễn viên đăng tảiTừ những hình ảnh này, mọi người có thể thấy, Lục Tiểu Linh Đồng đang sống trong một khu chung cư khá bình thường. Vì khu vực này cũng không quá sầm uất nên đó là lý do vì sao người ta hay bắt gặp ông đạp xe đi làm hoặc bắt taxi.
Ghe tham ngoi nha gian di den kho tin cua Ton Ngo Khong-Hinh-4
 
Lối vào khu chung cư của nam diễn viên cũng hết sức giản dị. Vì nó được xây dựng từ lâu nên khu chung cư này có vẻ cũ kĩ. Thậm chí nó còn chỉ được đổ bê tông chứ không được sơn hay lát tường như những khu chung cư hiện đại như hiện nay.
Một góc phòng khách của gia đình Lục Tiểu Linh Đồng. Nơi này khá hẹp nên vợ chồng ông chỉ đặt một chiếc ghế sofa đơn. Ngay cả bàn uống nước cũng là kiểu dáng cũ kĩ. Tường không được sơn mà chỉ được quét một lớp ve màu vàng nhạt. Theo thời gian, nó bị phai dần khiến nơi mang đậm hơi thở cổ điển. Trên tường, gia đình ông còn đặt một bức tranh treo tường cỡ lớn.
Ghe tham ngoi nha gian di den kho tin cua Ton Ngo Khong-Hinh-5
 
Còn đây là trong góc phòng ngủ của gia đình ông. Nơi này khá giản dị vì thậm chí gia đình ông còn đựng đồ trong một chiếc tủ nhôm kiểu cũ.
Mặc dù căn nhà không quá rộng nhưng nam diễn viên Tây du ký cũng dành một khoảng không gian đặt một chiếc tủ. Nơi này chứa đầy những giải thưởng mà ông đạt được trong quá trình hoạt động nghệ thuật.
Còn đây là trong phòng ngủ Lục Tiểu Linh Đồng. Trong phòng này, ông dùng toàn bộ món đồ nội thất màu trắng. Điểm nhấn ở đây là gam màu nâu vàng nhẹ nhàng của đồ gỗ. Điều này giúp phòng ngủ thêm phần ấm áp và tạo cảm giác thư thái.
Hiện tại, dù đã ở tuổi U60 nhưng Lục Tiểu Linh Đồng vẫn kín mít lịch hoạt động, biểu diễn và đóng phim. Ông cũng là đại diện hình ảnh của nhiều sản phẩm tiêu dùng nổi tiếng tại Trung Quốc. Đặc biệt, ông còn có riêng một dòng áo thun mang nhãn hiệu Lục Tiểu Linh Đồng với màu sắc tươi tắn, hình ảnh ngộ nghĩnh rất được phụ huynh và trẻ em yêu thích.
Theo Hải Yến (t/h)/Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)