Đại kỵ treo chuông gió rước tà khí vào nhà, đẩy lùi may mắn

Google News

Chuông gió là một biểu tượng phong thủy tốt thường được nhiều gia chủ treo ở trong nhà. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết được cách treo chuông gió đúng chuẩn để giúp xua đuổi tà khí.

Theo các chuyên gia phong thủy truyền thống, chuông gió được sử dụng để xua tan những nguồn năng lượng tiêu cực, hóa giải hung khí trong ngôi nhà.
Có 3 đặc điểm chính để đánh giá một chiếc chuông gió theo phong thủy là vật liệu làm nên chiếc chuông gió, số thanh trong chiếc chuông gió và các ký hiệu hiện diện trên chiếc chuông gió.
Dai ky treo chuong gio ruoc ta khi vao nha, day lui may man
Ảnh minh họa. 
1. Chất liệu
Khi dự định treo chuông gió trong nhà, bạn nên chú ý đến chất liệu của chiếc chuông gió. Luôn có một mối liên quan giữa chất liệu chiếc chuông gió và hướng cửa mà bạn muốn treo chiếc chuông gió ấy. Bạn nên treo chuông gió bằng kim loại ở phương Tây, Tây Bắc và Bắc, và nên treo chuông gió bằng gỗ/tre/trúc ở hướng Đông, Đông Nam và Nam.
Đôi khi bạn sẽ có thể nhìn thấy chuông gió được làm bằng sứ hoặc đất sét. Những chiếc chuông gió làm bằng chất liệu này thường được treo ở hướng Tây Nam, Đông Bắc, Đông và Đông Nam.
2. Ký hiệu
Nhiều chiếc chuông gió thường đi kèm với các biểu tượng truyền thống như trái tim, chữ hỷ, đồng xu… Bạn nên treo chiếc chuông gió bằng đất sét với 2 trái tim ở hướng Tây Nam- hướng chủ về tình yêu, hôn nhân. Trong khi đó, bạn nên treo chuông gió có hình ảnh Phật ở hướng Đông Bắc.
3. Số thanh
Khi sử dụng chuông gió với ý nghĩa phong thủy, bạn cần chú ý đến những thanh chuông gió. Số 6 và số 8 là số lượng thanh chuông gió phổ biến nhất giúp thu hút nguồn năng lượng tốt vào trong nhà.Trong khi 5 thanh chuông gió được coi là số thanh chuông gió hoàn hảo để ức chế nguồn năng lượng xấu.
Thông tin chỉ mang tính tham khảo!
Mời quý độc giả xem video Top cây cảnh trồng trước nhà đẩy lùi vận xui:
 

Theo Quỳnh Trang/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)