Hyundai Thành Công bán ra hơn 33 nghìn xe trong 7 tháng

(Kiến Thức) - Công ty Cổ phần Hyundai Thành Công vừa công bố kết quả bán hàng tháng 7/2018. Tổng doanh số trong tháng 7 đạt 5,921 xe, doanh số cộng dồn 7 tháng đầu năm 2018 đạt 33,350 xe. 

Cụ thể trong tháng 7/2018 vừa qua, mẫu xe giá rẻ Grand i10 tiếp tục dẫn đầu doanh số của Hyundai Thành Công tại thị trường Việt Nam với 1,820 xe đến tay khách hàng trong tháng 7 và đạt 14,601 xe cộng dồn trong 7 tháng đầu năm.
Hyundai Thanh Cong ban ra hon 33 nghin xe trong 7 thang
 Mẫu xe giá rẻ Grand i10 tiếp tục dẫn đầu doanh số của Hyundai Thành Công tại thị trường Việt Nam.
Ðặc biệt mẫu xe Hyundai Accent mới, chỉ trong vòng 4 tháng ra mắt, đã nhận được sự ủng hộ rất lớn từ phía khách hàng. Tính riêng tháng 7/2018, số lượng Accent bán ra thị trường đã tăng nhẹ so với tháng 6/2018 vừa qua với doanh số 1,405 xe bán ra. Doanh số cộng dồn từ tháng 4/2018 đạt 4,486 xe.
Trong tháng 7/2018, Hyundai Elantra có sự tăng trưởng mạnh, tăng 39% so với tháng 6/2018, đạt 634 chiếc, cộng dồn 7 tháng đầu năm là 3,389 chiếc.
Hyundai Thanh Cong ban ra hon 33 nghin xe trong 7 thang-Hinh-2
 Doanh số cộng dồn 7 tháng đầu năm 2018 của Hyundai Thành Công.
Tổng doanh số xe ôtô Hyundai bán ra tháng 7/2018, cộng dồn 7 tháng đầu năm 2018 với các mẫu xe mà Hyundai Thành Công bán ra đạt ở mức 33,350 xe.
Hyundai Thành Công là nhà lắp ráp và phân phối chính thức các dòng xe du lịch Hyundai tại Việt Nam. Đứng vị trí thứ nhất về sự hài lòng của khách hàng khi mua xe mới tại Việt Nam vào các năm 2011 và 2013 (theo khảo sát của hãng Nghiên cứu thị trường danh tiếng J.D Power), Hyundai Thành Công luôn nỗ lực để mang lại cho khách hàng sự hài lòng hơn nữa với nhiều chương trình chăm sóc, ưu đãi phù hợp với điều kiện thị trường và nhu cầu của khách hàng.
Năm 2017, Hyundai Thành Công liên doanh cùng Hyundai Motor trong lĩnh vực xe du lịch và thương mại, trở thành đơn vị duy nhất tại Việt Nam sản xuất, lắp ráp và phân phối tất cả các dòng xe mang thương hiệu Hyundai. Đồng thời, liên doanh cũng mở rộng sản xuất, xây dựng nhà máy ô tô Hyundai thứ 2 tại Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường trong nước cũng như xuất khẩu ra các nước trong khu vực, trở thành trung tâm sản xuất của Hyundai trong khu vực, một mắt xích trong chuỗi cung ứng toàn cầu.
Từ năm 2014 đến nay, Hyundai Thành Công liên tiếp nhận giải thưởng danh giá “Nhà phân phối của năm” do Hyundai Motor trao tặng, đánh dấu một dấu mốc, chặng đường mới của Hyundai tại Việt Nam.
Nguyễn Chung

>> xem thêm

Bình luận(0)