Vì sao Parkson ở Keangnam đột ngột đóng cửa?

Google News

Công ty TNHH Parkson HN ra văn bản dừng hợp đồng thuê gian hàng, buộc các hộ kinh doanh tại tòa nhà Landmark Keangnam phải dọn đi trong 2 ngày.

Theo văn bản của tổng giám đốc Parkson Hà Nội Tiang Chee Sung, các hộ kinh doanh phải dừng hoạt động kinh doanh ngay lập tức kể từ ngày ban hành thông báo (tức ngày 2/1/2015).
Parkson chỉ cho tiểu thương hai ngày là 3 và 4/1 để  dọn đồ ra khỏi trung tâm thương mại.
Lý do được văn bản Parkson đưa ra là vì từ ngày hoạt động, trung tâm thương mại này chưa bao giờ đạt doanh thu như kế hoạch và Parkson nhận thấy tiểu thương cũng bị thua lỗ lớn... nên phải đóng cửa.
Văn bản dừng hợp đồng thuê gian hàng ở TTTM Parkson.
Trước đó, theo khảo sát, nhiều trung tâm thương mại ở Hà Nội ế khách, trong đó có Parkson.
Tại trung tâm thương mại Parkson ở tòa nhà Keangnam Landmark (Nam Từ Liêm, Hà Nội), có thời điểm chỉ lưa thưa vài chục khách thăm quan cả trung tâm, mua sắm rất ít.
Trao đổi với Tuổi trẻ, anh Nguyễn Văn Sơn, đại diện một hộ tiểu thương phải dọn đi theo thông báo của Parkson bức xúc vì phải dừng kinh doanh đột ngột.
“Dù đúng là doanh thu không như mong muốn, cũng có ý định đóng cửa, nhưng thời gian dọn đồ quá nhanh, khiến chúng tôi không xoay kịp chỗ cất dọn đồ đạc, hàng hóa” - anh Sơn nói.
Phía Parkson cũng không cho biết sẽ mở lại trung tâm thương mại hay không mà chỉ nêu chung chung “hy vọng sẽ tiếp tục nhận được sự hợp tác của quý đối tác trong tương lai”.
Theo C.V.Kình/TTO

Bình luận(0)