Parkson có mặt ở Việt Nam với 8 trung tâm thương mại (TTTM) cao cấp, trong đó có 2 TTTM tại Hà Nội với hơn 300 nhãn hàng bao gồm các thương hiệu nổi tiếng thế giới và khu vực. Ngoài ra, Parkson còn cung cấp các dịch vụ giải trí, khu vực ăn uống, khu siêu thị phục vụ cho tất cả khách hàng.Được khai trương từ tháng 4/2008 tại một địa điểm lý tưởng của Thủ đô, TTTM Parkson Thái Hà từng được nhiều người kỳ vọng sẽ trở thành trung tâm mua sắm lớn và tiện ích. Sau 5 năm đi vào hoạt động, đạt tỷ lệ trưng bày sản phẩm có thương hiệu vào loại lớn nhất Hà Nội, với nhiều gian hàng từ tầng 1 đến tầng 7, nhưng lượng khách vào Parkson Thái Hà ngày càng thưa vắng dù đã được nhiều người biết đến.Theo nhiều nhân viên bán hàng tại đây, việc cả ngày không bán được 1 sản phẩm tại Parkson Thái Hà là chuyện thường xảy ra. TTTM Parkson Thái Hà cũng tung ra nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá hấp dẫn… nhưng vẫn không thu hút được khách hàng. Bên cạnh đó, TTTM Parkson Keangnam LandMark Tower trên đường Phạm Hùng cũng được khai trương từ tháng 12/2011 với diện tích lên đến 35.600 m2. Hàng hóa của các thương hiệu nổi tiếng cũng được bày bán tại 4 tầng song sau gần 2 năm đi vào sử dụng, so với tỷ lệ các gian hàng lấp đầy khoảng 90% diện tích thời gian đầu hiện tỷ lệ này của Parkson Keangnam LandMark Tower đã giảm xuống còn hơn 60%, nhiều diện tích đang chờ người thuê hoặc đã sử dụng vào mục đích khác. Thậm chí có những khoảnh khắc, các gian hàng ở đây không có một bóng dáng khách hàng nào đến tham quan, mụa sắm. Không khí ảm đạm tại khu vực bán đồ chơi trẻ em… Những hình ảnh quen thuộc hàng ngày của nhân viên bán hàng nơi đây.
Parkson có mặt ở Việt Nam với 8 trung tâm thương mại (TTTM) cao cấp, trong đó có 2 TTTM tại Hà Nội với hơn 300 nhãn hàng bao gồm các thương hiệu nổi tiếng thế giới và khu vực. Ngoài ra, Parkson còn cung cấp các dịch vụ giải trí, khu vực ăn uống, khu siêu thị phục vụ cho tất cả khách hàng.
Được khai trương từ tháng 4/2008 tại một địa điểm lý tưởng của Thủ đô, TTTM Parkson Thái Hà từng được nhiều người kỳ vọng sẽ trở thành trung tâm mua sắm lớn và tiện ích.
Sau 5 năm đi vào hoạt động, đạt tỷ lệ trưng bày sản phẩm có thương hiệu vào loại lớn nhất Hà Nội, với nhiều gian hàng từ tầng 1 đến tầng 7, nhưng lượng khách vào Parkson Thái Hà ngày càng thưa vắng dù đã được nhiều người biết đến.
Theo nhiều nhân viên bán hàng tại đây, việc cả ngày không bán được 1 sản phẩm tại Parkson Thái Hà là chuyện thường xảy ra.
TTTM Parkson Thái Hà cũng tung ra nhiều chương trình khuyến mại, giảm giá hấp dẫn… nhưng vẫn không thu hút được khách hàng.
Bên cạnh đó, TTTM Parkson Keangnam LandMark Tower trên đường Phạm Hùng cũng được khai trương từ tháng 12/2011 với diện tích lên đến 35.600 m2.
Hàng hóa của các thương hiệu nổi tiếng cũng được bày bán tại 4 tầng song sau gần 2 năm đi vào sử dụng, so với tỷ lệ các gian hàng lấp đầy khoảng 90% diện tích thời gian đầu hiện tỷ lệ này của Parkson Keangnam LandMark Tower đã giảm xuống còn hơn 60%, nhiều diện tích đang chờ người thuê hoặc đã sử dụng vào mục đích khác.
Thậm chí có những khoảnh khắc, các gian hàng ở đây không có một bóng dáng khách hàng nào đến tham quan, mụa sắm.
Không khí ảm đạm tại khu vực bán đồ chơi trẻ em…
Những hình ảnh quen thuộc hàng ngày của nhân viên bán hàng nơi đây.