Lộ lý do Parkson Keangnam đột ngột đóng cửa

Google News

"Một số quầy hàng tại TTTM Parkson Keangnam Landmark, đường Phạm Hùng, Từ Liêm (Hà Nội) đóng cửa là do chưa thống nhất trong việc giải quyết hợp đồng thuê địa điểm".

Trao đổi với Vietnam+ sáng 4/1, ông Nguyễn Thế Cường, Đội trưởng Đội Quản lý thị trường Nam Từ Liêm cho hay, thông tin ban đầu về lý do Parkson Keangnam đóng cửa là do việc giải quyết hợp đồng giữa Kengnam (chủ tòa nhà) và Parkson (đơn vị thuê lại để kinh doanh) còn chưa thống nhất, nên hoạt động kinh doanh tại một số cửa hàng thuê lại của Parkson tạm thời bị gián đoạn.
Lo ly do Parkson Keangnam dot ngot dong cua
Một góc trung tâm mua sắm Parkson Landmark 72. 
Ông Cường cho biết thêm, một số chủ cửa hàng thuê lại của Parkson cũng không đồng ý với cách thức giải quyết của đơn vị cho thuê (Parkson) trong khi phía cho thuê lại bắt phải thanh toán xong hợp đồng mới được rút hàng, từ đó đã nảy sinh một số vấn đề về tài sản.
"Đây là tranh chấp dân sự nảy sinh ba bên, tuy nhiên không có khiếu kiện và tụ tập đông người," ông Cường cho hay.
Trao đổi thêm với lãnh đạo Sở Công Thương Hà Nội, bà Trần Thị Phương Lan, Phó Giám đốc Sở Công Thương Hà Nội cho biết, Sở Công Thương chưa nhận được thông tin gì về việc xin đóng cửa của Parkson và sẽ yêu cầu các đơn vị liên quan báo cáo.
Trước đó, nhiều chủ gian hàng đã bất ngờ nhận được thông báo của Parkson Keangnam theo đó, toàn bộ Trung tâm thương mại này sẽ ngưng hoạt động và yêu cầu các gian hàng phải di chuyển khỏi trung tâm này, thời gian từ ngày 3-4/1/2015.
Cũng trong thông báo này, đại diện Parkson chỉ giải thích là do làm ăn thua lỗ nên tạm thời đóng cửa.
Theo Đức Duy/Vietnamplus

>> xem thêm

Bình luận(0)