Ưu đãi tới 50% khi mua bảo hiểm BIC qua ứng dụng BIDV SmartBanking

Google News

Từ ngày 09/02/2022 đến 31/03/2022, khách hàng mua bảo hiểm trực tuyến trên ứng dụng ngân hàng số BIDV SmartBanking sẽ có rất nhiều ưu đã hấp dẫn.

Từ ngày 09/02/2022 đến 31/03/2022, khách hàng mua bảo hiểm trực tuyến trên ứng dụng ngân hàng số BIDV SmartBanking sẽ được giảm ngay 50% phí bảo hiểm toàn diện nhà tư nhân, 40% phí bảo hiểm du lịch, 30% phí bảo hiểm tai nạn con người 24/24 và 30% phí bảo hiểm sức khoẻ BIC Tâm An (đối với khách hàng lần đầu tham gia bảo hiểm sức khoẻ tại BIC).
Uu dai toi 50% khi mua bao hiem BIC qua ung dung BIDV SmartBanking
 
Bên cạnh đó, khách hàng cũng có thể chọn mua bảo hiểm bắt buộc trách nhiệm dân sự ô tô và xe máy đơn giản, nhanh chóng ngay trên ứng dụng. Trong thời gian tới, BIDV và BIC cũng sẽ triển khai thêm các sản phẩm mới như Bảo hiểm bệnh Ung thư BIC Phúc Tâm An và bảo hiểm vật chất ô tô trên ứng dụng BIDV Smart Banking.
Với việc ra mắt các sản phẩm bảo hiểm trên ứng dụng BIDV SmartBanking, BIDV cung cấp tới khách hàng trọn bộ giải pháp an toàn để an tâm tận hưởng cuộc sống. Quy trình mua bảo hiểm rất đơn giản, thuận tiện từ tra cứu thông tin sản phẩm, quy trình bồi thường đến đặt mua, thanh toán nhằm tiết kiệm tối đa thời gian cho khách hàng. Giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử sẽ được gửi tới khách hàng trong vòng 1 phút ngay khi đặt mua thành công. Đặc biệt, ứng dụng cũng hỗ trợ khách hàng gửi yêu cầu bồi thường bảo hiểm trực tuyến 24/7.
Các bước đơn giản để mua bảo hiểm BIC trực tuyến trên BIDV SmartBanking:
- Bước 1: Đăng nhập BIDV SmartBanking, chọn tính năng Bảo hiểm, chọn tiếp Bảo hiểm BIC.
- Bước 2: Chọn loại bảo hiểm mà khách hàng có nhu cầu. Ví dụ: Bảo hiểm tai nạn.
- Bước 3: Xem chi tiết về quyền lợi, quy tắc bảo hiểm, thông tin cá nhân…; chọn tài khoản thanh toán và nhập mã OTP để xác nhận đặt mua.
BIDV hiện đang miễn 100% các loại phí trên BIDV SmartBanking, đồng thời tặng 65.000 đồng cho khách hàng mới và 01 chỉ vàng cho các khách hàng có tổng số dư thực dương của các tài khoản thanh toán cao nhất mỗi ngày. Chi tiết tại: https://www.bidv.com.vn/smartbanking/uudaitrondoi/.

PV

>> xem thêm

Bình luận(0)