Tiền quảng cáo của “Về nhà đi con” tăng thế nào khi thêm 17 tập?

Google News

(Kiến Thức) - Với nhiều hình thức quảng cáo từ giữa phim, banner trong phim hay xuất hiện trong các cảnh quay, nhà đài có thể thu về gần 2 tỷ đồng cho mỗi tập phim Về nhà đi con.

Về nhà đi con đang là bộ phim truyền hình Việt thu hút đông đảo sự quan tâm của khán giả. Trên fanpage Về nhà đi con mỗi clip preview mới thu hút cả chục ngàn lượt thích chỉ sau vài giờ. Trong giờ chiếu, khán giả xem qua ứng dụng của VTV cũng quá cao đến mức thường xuyên bị nghẽn mạng.
Tien quang cao cua “Ve nha di con” tang the nao khi them 17 tap?
 Về nhà đi con đang là bộ phim truyền hình ăn khách nhất. 
Theo tìm hiểu của PV Kiến Thức, đơn giá quảng cáo trong khung giờ phát sóng phim Về nhà đi con được đưa ra từ ngày 25/3 năm nay, mỗi clip quảng cáo 10 giây có giá 37,5 triệu đồng, 15 giây 45 triệu, 20 giây hơn 56 triệu và 30 giây là 75 triệu. Có thể thấy, doanh thu quảng cáo mà nhà đài thu được nhờ sức hút của bộ phim này là không hề nhỏ.
Với thời lượng quảng cáo khoảng 8 phút mỗi tập thì nhà sản xuất phim Về nhà đi con thu về từ 1-1,5 tỷ đồng.

Video: Về nhà đi con tập 78. Nguồn: Youtube.

Tien quang cao cua “Ve nha di con” tang the nao khi them 17 tap?-Hinh-2
 Bảng giá quảng cáo phim Về nhà đi con.
Với việc tăng 17 tập ( từ 68 lên 85) đồng nghĩa với việc nhà đài thu về khoảng 85-125,5 tỷ đồng tiền quảng cáo. Như vậy, nếu chiếu hết 85 tập phim thì số tiền quảng cáo mà nhà đài thu về là con số vô cùng lớn.
Ngoài ra, bộ phim Về nhà đi con sẽ được tài trợ một khoản chi phí không nhỏ từ các nhãn hàng để được xuất hiện trực tiếp trong phim. Chẳng hạn, trong tập 72, cảnh Huệ (Thu Quỳnh) được bạn của Quốc (Tuấn Tú) giới thiệu đến một ngân hàng để vay vốn mở quán trà được cho là tranh thủ PR cho đơn vị này.
Tien quang cao cua “Ve nha di con” tang the nao khi them 17 tap?-Hinh-3
Cảnh quay quảng cáo cho một ngân hàng trong phim Về nhà đi con.
Trong tập 77, hình ảnh ngân hàng này tiếp tục xuất hiện trong tập 77. Theo đó, Vũ (Quốc Trường) đến ngân hàng này vay tiền khi công ty rơi vào tình cảnh khó khăn, nguy cơ phá sản. Như vậy mỗi tập phim Về nhà đi con phát sóng, cộng dồn các hình thức quảng cáo từ giữa phim, banner trong phim hay được xuất hiện trong các cảnh quay, nhà đài có thể thu 2 tỷ đồng.
Ước tính, nhà đài có thể thu về gần 200 tỷ đồng với 85 tập phim truyền hình Về nhà đi con.
Tien quang cao cua “Ve nha di con” tang the nao khi them 17 tap?-Hinh-4
 Tập 80 của bộ phim dự kiến phát sóng ngày 5/8 tới được nhiều khán giả mong đợi với phần Thư "chất vấn" Vũ về lý do ly hôn. 

Hoàng Minh

>> xem thêm

Bình luận(0)