TH ứng dụng công nghệ cao trong phòng và điều trị bệnh

Google News

(Kiến Thức) - Tập đoàn TH chào đón Tổng thống Israel và triển khai Lễ ký Biên bản ghi nhớ thực hiện Dự án Tổ hợp Y tế - Chăm sóc sức khỏe Công nghệ cao tại HN.

 Xây dựng bệnh viện 5 sao, chẩn đoán bệnh sớm
Trong tương lai không xa, Hà Nội sẽ có một bệnh viện 5 sao, trung tâm điều dưỡng ngay trên đường ra sân bay Nội Bài do Tập đoàn TH đầu tư.
Tại đây, bệnh nhân sẽ được chăm sóc bằng những thiết bị, công nghệ y học, phương pháp điều trị hiện đại nhất của thế giới. Bên cạnh đó, Tổ hợp sẽ có trung tâm ứng dụng công nghệ cao theo dõi tiền sử bệnh nhân, thu thập các chỉ số sinh học, sức khỏe… Từ đó bác sĩ có thể truy cập các thông tin đầy đủ nhất về tiền sử người bệnh ở bất cứ nơi đâu và có đầy đủ thông tin để có thể đưa ra những chẩn đoán, tầm soát bệnh sớm, đặc biệt là bệnh nan y.
TH ung dung cong nghe cao trong phong va dieu tri benh
Ngày 21/3/2017, Tập đoàn TH vinh dự chào đón Tổng thống Israel - Ngài Reuven Ruvi Rivlin. Tổng thống vui vẻ bắt tay với Bà Thái Hương – Chủ tịch Tập đoàn TH. 
Không chỉ tạo ra một trung tâm kết nối giữa trong và ngoài bệnh viện, giúp bác sĩ, bệnh nhân đều tiết kiệm thời gian, công sức, Tập đoàn TH còn nhắm tới việc tạo ra một trung tâm điều dưỡng mang lại hạnh phúc cho bệnh nhân. Bệnh nhân sẽ không chỉ được điều trị bệnh mà còn được chăm sóc sao cho vơi bớt nỗi đau bệnh tật. Chế độ chăm sóc và dinh dưỡng tại Trung tâm được triển khai một cách khoa học với sự hướng dẫn của chuyên gia Nhật Bản, kết hợp tinh hoa của Y học hiện đại và Y học cổ truyền.
TH ung dung cong nghe cao trong phong va dieu tri benh-Hinh-2
Tập đoàn TH ký Biên bản ghi nhớ thực hiện Dự án Tổ hợp Y tế - Chăm sóc sức khỏe Công nghệ cao tại Hà Nội với các đối tác Isreal dưới sự chứng kiến của Tổng thống Reuven Ruvi Rivlin cùng lãnh đạo các bộ, ban ngành Việt Nam. 
Mục tiêu mà bà Thái Hương đưa ra là cùng một lúc ba thành phần quan trọng của sức khỏe con người được chú trọng và nâng lên tầm cao mới. Đó là: phòng bệnh, chữa bệnh và chăm sóc phục hồi. Đồng thời, bác sỹ không chỉ chữa bệnh để cứu sống bệnh nhân, mà còn phải đảm bảo phục hồi cả các chức năng đã mất của bệnh nhân, để người bệnh sau điều trị có thể hòa nhập cuộc sống.
Bên cạnh đó, TH cũng sẽ xúc tiến xây dựng Trung tâm cố vấn, nghiên cứu và phát triển y dược. Trung tâm có nhiệm vụ quan trọng là liên tục nghiên cứu, cập nhật các kiến thức, công nghệ và thành tựu ngành y dược trên toàn thế giới, phát triển và ứng dụng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao trong nước; Nghiên cứu và phát triển dược liệu Á Đông đưa vào phòng bệnh, điều trị, điều dưỡng tại Tổ hợp Y tế.
Góp sức cải thiện dịch vụ y tế trong nước
Với tư duy muốn đi tắt đón đầu trong bất cứ lĩnh vực nào thì phải sử dụng công nghệ hiện đại nhất thế giới trong lĩnh vực đó, bà Thái Hương chủ trương sử dụng các nhà thiết kế, tư vấn, vận hành, quản lý theo từng chức năng hàng đầu thế giới trong Dự án Tổ hợp Y tế - Chăm sóc sức khỏe Công nghệ cao và đối tác của Israel đã đáp ứng được tầm nhìn đó.
Dự án của TH sẽ không chỉ phục vụ bệnh nhân trong nước, góp phần giảm thiểu lượng bệnh nhân ra nước ngoài chữa bệnh, tiết kiệm ngoại tệ cho đất nước mà còn thu hút cả bệnh nhân nước ngoài tới du lịch, chữa bệnh với dịch vụ đẳng cấp quốc tế.
TH ung dung cong nghe cao trong phong va dieu tri benh-Hinh-3
Bà Meirav Eilon Shahar, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Israel tại Việt Nam phát biểu chia sẻ tại buổi lễ. 
Chia sẻ tại buổi lễ, bà Meirav Eilon Shahar, Đại sứ Đặc mệnh toàn quyền Israel tại Việt Nam cho biết: “Hơn 1 tháng trước đây tôi đã có dịp đến dự buổi khánh thành của một ngôi trường và tôi có thể và tôi có thể cảm nhận được cái tâm của bà quan tâm đến lĩnh vực giáo dục thế nào và bây giờ tôi rất vui mừng khi bà chuyển sang một lĩnh vực khác đó là Y tế. Tôi rất vui mừng khi bà Thái Hương chọn đối tác của Israel, chọn công nghệ của Israel để có thể hiện thực hóa tầm nhìn của mình trong lĩnh vực ngành y tế. Và cách đây vài tháng bộ trưởng bộ Y tế Việt Nam đến thăm đất nước Isreal và tôi tin tưởng rằng bà (bộ trưởng -PV) cũng đã chứng kiến những thành tựu, những tiến bộ trong công nghệ chăm sóc sức khỏe trong ngành Y tế của Isreal cung cấp những dịch vụ rất là tốt đến người dân và tôi cũng tin rằng bà mong muốn những điều tốt đẹp đó cho người dân của mình”.
Với Dự án Tổ hợp Y tế - Chăm sóc sức khỏe Công nghệ cao, tập đoàn TH sẽ đưa công nghệ cao vào việc chẩn đoán/tầm soát bệnh sớm và cung cấp các dịch vụ điều trị, điều dưỡng hoàn hảo.
Bà Thái Hương tự tin, bà và các cộng sự sẽ thành công trong dự án dài hơi này. Bà chia sẻ: “Để thành công trong bất kỳ điều gì, chúng ta phải biết tin và yêu vào điều đó. Đỉnh cao của vinh quang là dám
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)