Tài sản kếch xù của Tae Yang Big Bang sắp cưới nữ hoàng nội y

Google News

Nam ca sĩ Tae Yang Big Bang vừa tiết lộ không gian riêng tư tại căn nhà anh đang sinh sống.

Mời quý độc giả xem video: “Choáng” với số tài sản khổng lồ “tiêu hoài không hết” của 5 thành viên Big Bang: Nguồn: Tin tức của sao
Ngày 18.12, truyền thông Hàn đưa tin, nam ca sĩ Tae Yang Big Bang sẽ kết hôn với bạn gái Min Hyo Rin “nữ hoàng nội y” vào tháng 2 năm sau trước khi anh nhập ngũ. Tae Yang tuy không phải là thành viên nổi tiếng nhất trong nhóm nhưng khối tài sản của anh không hề ít ỏi.
Tae Yang kết hôn với Min Hyo Rin khi sở hữu tài sản đáng nể. 
Tham gia chương trình I live alone, Tae Yang hé lộ không gian tại căn nhà riêng. Không gian được bài trí đơn giản, gọn gàng và theo trường phái tối giản. Phòng khách để một bộ ghế sofa to màu đen, tạo cảm giác rộng hơn cho căn nhà. Nam ca sĩ Tae Yang cũng không bài trí bức hình nào của anh trong nhà.
Căn nhà riêng theo phong cách hiện đại, tối giản của thành viên nhóm Big Bang. 
Nam ca sĩ bài trí các không gian rất riêng biệt và tạo cảm giác hiện đại. Tông màu trắng chủ đạo trong các đồ nội thất và sơn tường. Không gian phòng bếp sạch sẽ, cao cấp với tủ lạnh kiểu dáng tối tân. Phòng ngủ đơn giản, bài trí tranh nhưng không treo ảnh cá nhân. Tủ quần áo chỉ treo những trang phục thường mặc nhất. Tae Yang chia sẻ anh mơ ước một ngôi nhà bình yên và ổn định.
Phòng khách trong nhà riêng của Tae Yang. 
Theo thống kê của trang H Superich vào năm ngoái, tổng tài sản của 5 thành viên nhóm Big Bang là 40 tỷ won (khoảng 800 tỷ đồng). Trong đó Tae Yang có 12 tỷ won (240 tỷ đồng).
Chưa hết, tới tháng 9 năm nay, Tae Yang nằm trong Top 10 thần tượng xứ Hàn sở hữu khối tài sản “khủng” nhất.
Khởi nghiệp từ năm 2006 cùng nhóm Big Bang, Tae Yang luôn cho thấy hình ảnh một chàng trai chăm chỉ, nỗ lực. Mặc dù G-Dragon trưởng nhóm là thành viên hot nhất nhưng Tae Yang mới chính là người đầu tiên dám chinh chiến solo. Qua mini album HOT, anh cho thấy tài năng về giọng hát. Qua từng ngày, Tae Yang càng chứng minh anh có thể trở thành một cỗ máy nhảy không thua kém gì các thành viên khác.
Theo Đức Kiên/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)