Quả chuối dán băng dính giá 3 tỷ đồng 2 năm trước, giờ ra sao?

Google News

2 năm trước, quả chuối này từng gây sốt khắp các trang báo vì mức giá dường như không hề tương xứng với giá trị thực mà nó đem lại.

Năm 2019, tại triển lãm nghệ thuật Art Basel Miami (Mỹ), 1 quả chuối đã “vinh dự” được trở thành tác phẩm nghệ thuật bằng cách… dính lên tường cùng băng keo.

Qua chuoi dan bang dinh gia 3 ty dong 2 nam truoc, gio ra sao?

Đây là tác phẩm nghệ thuật mang tên “Diễn viên hài” của nghệ sĩ người Italy Maurizio Cattelan. Điều đáng nói, nó được định giá lên đến… 120.000 USD (gần 3 tỷ đồng), bất chấp vẻ ngoài vô cùng đơn giản, nếu không muốn nói là quá “tuềnh toàng”.

Qua chuoi dan bang dinh gia 3 ty dong 2 nam truoc, gio ra sao?-Hinh-2

Tuy nhiên, quả chuối này sau đó đã bất ngờ… rơi vào bụng của 1 khách tham quan. Được biết, người đàn ông này đã vô tư giật quả chuối đắt giá xuống và thưởng thức. Trong 1 video đăng tải trên Twitter, người này thậm chí còn giơ quả chuối đã bị cắn dở 1 nửa lên để “khoe chiến tích”. Ngay sau khi vụ việc xảy ra, người này đã bị bảo vệ đưa ra khỏi khu triển lãm. Sau đó, 1 quả chuối mới đã được thay thế quả cũ.

Qua chuoi dan bang dinh gia 3 ty dong 2 nam truoc, gio ra sao?-Hinh-3

Có cư dân mạng cho rằng, việc quả chuối đắt đỏ “bị ăn” là 1 màn trình diễn đã được sắp đặt, mục đích là để tăng tính thời sự cho toàn bộ sự kiện triển lãm. Còn bạn, bạn nghĩ sao về tình huống “dở khóc dở cười” này?

Theo Hương Nguyễn/ Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)