Phòng tắm nhỏ mà sang xịn chẳng kém gì spa nhờ thiết kế đẹp xuất sắc

Google News

Muốn làm phòng tắm mình trở nên sang chảnh, xịn sò chẳng kém gì spa, hãy ghi nhớ những mẹo thiết kế dưới đây.

Đơn giản chính là quy tắc của thiết kế nội thất hiện đại. Bạn cần thiết kế phòng tắm nhà mình đơn giản và ít đồ đạc nhất có thể. Hãy sử dụng kệ và tủ tích hợp nhiều chức năng và phù hợp với diện tích của phòng tắm nhà bạn. Ngoài ra, bạn cũng nên bỏ bớt đồ vệ sinh cá nhân cũng như không để mỹ phẩm trong phòng tắm. Lưu trữ mỹ phẩm ở phòng tắm vừa tốn diện tích vừa khiến phòng tắm trở nên lộn xộn. Mỹ phẩm được lưu trữ ở đây cũng nhanh hỏng hơn vì môi trường ở phòng tắm lúc nào cũng ẩm ướt. Dưới đây là một số lưu ý bạn cần ghi nhớ khi thiết kế phòng tắm:
Phong tam nho ma sang xin chang kem gi spa nho thiet ke dep xuat sac
 
- Ý tưởng trang trí phòng tắm phải thật đơn giản
- Sắp xếp gương hình học đóng khung trên tường phòng tắm
- Đặt những chậu hoa nhỏ màu trắng trên kệ để thêm cảm giác tự nhiên
- Treo thêm khung hình
- Thêm một tấm gương lớn từ sàn đến trần
- Thêm các kệ bằng gỗ
- Bồn tắm độc lập
Phong tam nho ma sang xin chang kem gi spa nho thiet ke dep xuat sac-Hinh-2
 
Bồn tắm đứng là một yếu tố nổi bật cho các thiết kế phòng tắm hiện đại. Cân bằng là chìa khóa vì vậy hãy chọn các thiết kế đối xứng và không quá rườm rà. Hãy chú ý đặt bồn tắm của bạn ở một vị trí giúp tăng cường phong thủy cho phòng tắm. Bồn tắm truyền thống thường được thiết kế với hình bầu dục quen thuộc. Tuy nhiên một bồn hình chữ nhật hoặc hình tròn cũng có thể làm cho phòng tắm của bạn trông hiện đại và giàu tính thẩm mỹ hơn.
Phong tam nho ma sang xin chang kem gi spa nho thiet ke dep xuat sac-Hinh-3
 
Ánh sáng trong phòng tắm cũng là một yếu tố quan trọng bạn cần chú ý khi thiết kế phòng tắm hiện đại. Khi mua thiết bị chiếu sáng, bạn nên chú ý bố trí đèn ở gần gương để ánh sáng được phản chiếu tốt hơn. Giếng trời trong phòng tắm cũng là một ý tưởng hay giúp bạn tận dụng ánh sáng tự nhiên trong phòng tắm.
Theo Quỳnh Trang/Em Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)