Nội Thất Toàn Mạnh chuyên bán tủ hồ sơ văn phòng chất lượng

Google News

Tủ hồ sơ là một trong những sản phẩm không thể thiếu trong các văn phòng hiện nay. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một địa chỉ mua sản phẩm uy tín, hãy tham khảo Nội Thất Toàn Mạnh chuyên bán tủ hồ sơ văn phòng chất lượng nhé!

Giới thiệu về tủ hồ sơ văn phòng
Tủ hồ sơ văn phòng là đồ dùng nội thất được làm từ chất liệu nhựa, gỗ hoặc sắt để có thể lưu giữ và bảo quản tài liệu cũng như các chứng từ quan trọng. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng nó để đựng các món đồ cá nhân khác.
Noi That Toan Manh chuyen ban tu ho so van phong chat luong
 
Bên cạnh công dụng chính là chất giữ, tủ hồ sơ còn được sử dụng để trang trí văn phòng. Do đó, sản phẩm có đa dạng mẫu mã, thiết kế, màu sắc và kích thước khác nhau để phù hợp với mọi không gian, giúp người dùng dễ dàng lựa chọn.
Xu hướng sử dụng tủ hồ sơ hiện nay
Ngày nay, xu hướng chung là ưu tiên cho các sản phẩm đa năng, 2 trong 1 và thông minh. Vào thời điểm 4.0 như hiện nay, khi đời sống của con người ngày càng tăng cao, kéo theo nhu cầu sống cũng một nâng lên. Người tiêu dùng luôn mong muốn sở hữu những món đồ nội thất văn phòng tiện nghi, với chất lượng cao và sự đa dạng trong màu sắc, mẫu mã, thiết kế cũng như chất liệu, giá cả. Chẳng hạn như: Tủ hồ sơ kết hợp với bàn giám đốc, tủ hồ sơ văn phòng với bàn làm việc,... Đặc điểm chung của các sản phẩm này là tiết kiệm không gian sử dụng và tiện nghi. Đây sẽ là xu hướng lựa chọn phổ biến nhất trong thời gian sắp tới tại không gian văn phòng.
Các loại tủ hồ sơ văn phòng thông dụng được ưa chuộng
Tủ hồ sơ văn phòng là sản phẩm vô cùng cần thiết đối với mỗi công ty, doanh nghiệp. Vì vậy, việc lựa chọn loại tủ phù hợp là rất quan trọng. Dưới đây là các loại tủ hồ sơ văn phòng thông dụng được yêu thích hiện nay:
Tủ đựng hồ sơ thông minh
Tủ hồ sơ văn phòng thông minh được thiết kế sang trọng, đẹp mắt với đa dạng tính năng hiện đại. Phần lớn các mẫu tủ đựng này đều được thiết kế linh hoạt bằng cách kết hợp thêm nhiều món đồ nội thất văn phòng khác với nhau. Hơn nữa, sản phẩm còn giúp bạn tiết kiệm không gian văn phòng làm việc.
Tủ hồ sơ văn phòng bằng sắt
So với các sản phẩm được làm từ chất liệu gỗ thì tủ hồ sơ văn phòng sắt có trọng lượng nhẹ và mức giá ưu đãi hơn. Ngoài ra, mẫu mã của loại tủ này cũng khá đa dạng với nhiều màu sắc và kiểu dáng, thiết kế khác nhau. Tuy nhiên, nếu xét về độ bền bỉ thì chúng sẽ không bằng tủ hồ sơ bằng gỗ. Dù vậy nhưng tủ hồ sơ văn phòng chất liệu sắt không gỉ vẫn là lựa chọn hàng đầu của nhiều công ty, doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc.
Noi That Toan Manh chuyen ban tu ho so van phong chat luong-Hinh-2
 
Tủ hồ sơ làm từ chất liệu gỗ
Loại tủ đựng hồ sơ văn phòng bằng gỗ có 2 loại vật liệu khác nhau là: Gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp. Đặc biệt, mẫu tủ hồ sơ này có thể bảo vệ chứng từ, tài liệu một cách tối ưu nhất. Đồng thời, tuổi thọ của loại sản phẩm này cũng cao hơn rất nhiều so với 2 mẫu trên. Người dùng có thể tự do lựa chọn gam màu tủ sao cho đồng bộ với nội thất trong phòng để có được không gian làm việc thoải mái, thẩm mỹ.
Nội Thất Toàn Mạnh chuyên bán tủ hồ sơ văn phòng chất lượng cao
Trên thị trường hiện nay, Nội Thất Toàn Mạnh chuyên bán tủ hồ sơ văn phòng chất lượng cao và uy tín được người dùng tin tưởng lựa chọn. Đến với Toàn Mạnh, bạn sẽ nhận được những lợi ích về dịch vụ như:
Noi That Toan Manh chuyen ban tu ho so van phong chat luong-Hinh-3
 
- Hỗ trợ giao hàng siêu tốc trong vòng 2h, đặt hàng giao nhanh trong ngày đối với những mẫu tủ hồ sơ văn phòng có sẵn và miễn phí hoàn toàn miễn phí đối với khu vực nội thành Hà Nội.
- Sản phẩm đảm bảo 100% do đơn vị sản xuất với hóa đơn rõ ràng, có xuất VAT trong ngày.
- Dịch vụ chu đáo, tận tâm với cam kết sản phẩm giống với hình ảnh mô tả trên trang web.
- Có nhận đặt hàng theo yêu cầu và chiết khấu % đối với những đơn hàng lớn.
- Có buôn sỉ cho các cửa hàng.
- Chế độ bảo hành liên tục trong 12 tháng.
- Có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ tư vấn chi tiết về sản phẩm.
Nhấc máy liên hệ ngay với Toàn Mạnh để được giải đáp thắc mắc nhanh chóng nhé!
Thông tin liên hệ:
Địa chỉ miền Nam: Số nhà 31B, Đường 10, Khu phố 2, Phường Hiệp Bình Phước, Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh
Địa chỉ miền Bắc: Số19 LK5 Khu Đô thị Đại Thanh, Tả Thanh Oai, Thanh Trì, Hà Nội
Điện thoại: 0846042277 - 0915588897
Website: https://toanmanh.com/
Email: minhnoithat1975@gmail.com
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)