Những dịch vụ hái ra tiền “dị” nhất hành tinh

Google News

Nghe thì có vẻ kỳ quặc nhưng quả thực một số dịch vụ đã giúp nhiều người giải quyết được những vấn đề “khó nói”.

Dịch vụ xin lỗi hộ
 

Tại Nhật Bản, xin lỗi người khác là một nghệ thuật. Bạn phải thật cẩn trọng để đưa ra lời xin lỗi một cách chân thành và được đối phương chấp nhận. Do đó, một công ty Nhật Bản đã đưa ra dịch vụ xin lỗi hộ. Bạn có thể nhờ họ xin lỗi đối phương qua email, điện thoại hoặc xin lỗi trực tiếp với mức phí khá cao: 240 USD (5,4 triệu VND). Ngoài ra, bạn có thể trả thêm phí để họ “vừa khóc vừa xin lỗi”.

Cho thuê xe buýt chở người say xỉn

 

Tại Las Vegas, bạn có thể thuê chiếc xe buýt dành cho người say xỉn khi lỡ quá chén. Nhân viên trên xe sẽ truyền nước điện giải cho bạn, cho bạn uống thuốc chống nôn và thuốc giảm sưng, đảm bảo duy trì cơ thể và tinh thần khỏe mạnh cho bạn. Đương nhiên, dịch vụ này không hề rẻ chút nào.

Cho thuê nhân viên dọn nhà… khỏa thân

 

Dịch vụ này do một công ty vệ sinh thiên nhiên ở Nam Phi cung cấp. Các nhân viên vệ sinh nam hoặc nữ sẽ tới dọn dẹp nhà cho bạn trong tình trạng “không mặc gì” và tính phí theo giờ.

Cho thuê cá vàng

 

Bạn có thể thuê “thú cưng” đặc biệt này tại khách sạn The Happy Guest, Anh quốc. Chỉ với 5 bảng Anh (152.000 VND), bạn sẽ có một chú cá bầu bạn bên cạnh cho tới khi rời khách sạn.

Cho thuê bà nội

 

Dịch vụ lạ lùng này do công ty Grandmas For Hire tại Úc cung cấp. Bạn có thể chọn một người bà để trò chuyện tâm sự hoặc nấu cơm cho bạn để tận hưởng không khí gia đình.

Cho thuê paparazzi

 

Bạn muốn “sang lên”, bạn muốn nhận được sự chú ý? Hãy tới ngay Nhật Bản để sử dụng dịch vụ “thuê paparazzi”. Với mức giá khá chát 3.340 NDT/lần (11,9 triệu VND), bạn sẽ được một đoàn paparazzi lén bám theo săn ảnh trên đường phố, thậm chí có lúc họ còn vây quanh bạn để chụp hình. Sau đó, hình chụp sẽ được đóng thành tập ảnh nghệ thuật và gửi cho bạn.

Biến linh kiện xe đạp thành tiêu bản nghệ thuật

 

Thay vì bỏ đi hoặc phá hủy chiếc xe đạp cũ đã gắn liền với nhiều kỉ niệm trong cuộc sống, người dân Anh có thể tìm đến nghệ sĩ Regan Appleton để biến một phần linh kiện xe thành tiêu bản trưng bản.

Dịch vụ nhắc nhở… cắt lông mũi

 

Dịch vụ kỳ quặc này có tên gọi Chololi. Bạn có thể dùng nó để gửi tin nhắn đến đối phương và yêu cầu họ cắt bớt phần lông mũi kém thẩm mỹ. Đặc biệt, dịch vụ này sẽ không tiết lộ tên tuổi của bạn, giúp đôi bên giữ được “hòa khí”.

Dịch vụ vẽ tranh bằng tro cốt

 

Dịch vụ này dành cho những ai không thể nguôi ngoai nỗi nhớ người thân. Bạn chỉ cần chi 127 USD (2,8 triệu VND) là đã có một bức tranh được làm từ tro cốt người đã mất.

Dịch vụ “bữa ăn cuối cùng của tử tù”

 

Bạn có thể tới Toronto, Canada để trải nghiệm dịch vụ này. Mỗi suất ăn được chế biến dựa trên yêu cầu có thật của các tử tù khác nhau, sau đó giao đến tận nhà cho bạn. Ngoài ra, sản phẩm này còn kèm theo mặt nạ và tên của tử tù.

Dịch vụ dọn phân chó

 

Đây thực sự là một dịch vụ hữu ích, đảm bảo vệ sinh môi trường và cần được “nhân giống” tại nhiều nơi trên thế giới. Dù hiện giờ chỉ người Mỹ mới có cơ hội sử dụng dịch vụ này.

Dịch vụ tìm hiểu hộ tình hình

 

Dịch vụ này được gói gọn trong ứng dụng di động Crowdmug. Khi bạn muốn tới một nơi nhưng không rõ ở đó có đông đúc hoặc đã kín bàn hay chưa, bạn có thể sử dụng Crowdmug để liên hệ với những người đang có mặt ở địa điểm đó. Họ sẽ gửi ảnh hoặc clip cho bạn để đổi lấy một khoản chi phí.

Cho thuê trợ thủ hẹn hò

 

Theo Hương Nguyễn/Danviet

>> xem thêm

Bình luận(0)