Quái gở dịch vụ thuê trai đẹp ngủ cùng

Google News

Dịch vụ phá trinh tiết, cho thuê khách sạn để khóc hay thuê trai đẹp ngủ cùng là những dịch vụ lạ lùng ở Nhật Bản. 

Dịch vụ ngủ đêm cùng... trai đẹp
Soine-ya Prime là một dịch vụ đặc biệt tại Nhật Bản, cho phép người sử dụng thuê một người đàn ông trẻ tuổi đẹp trai cùng nằm ngủ với cô gái trên giường trong một đêm. Tuy nhiên, mọi việc chỉ dừng lại ở đó và hoàn toàn không hề có sex.
Nhung dich vu “cuoi ra nuoc mat” o Nhat Ban
 
Dịch vụ kỳ lạ này đáp ứng các nhu cầu của phụ nữ Nhật Bản cô đơn, bằng cách đưa những người đàn ông hấp dẫn đến ngủ trên giường của họ.
Việc ngủ đêm phải được thực hiện tại nhà của khách hàng hoặc tại một khách sạn. Để được hưởng dịch vụ này, khách hàng sẽ phải trả 364 USD (khoảng 7,5 triệu đồng) trong 7 giờ đồng hồ, 400 USD (8,3 triệu đồng) trong 8 giờ và 580 USD (12 triệu đồng) cho nửa ngày.
Dịch vụ thuê mông gái đẹp làm... gối ngủ
Đến với dịch vụ đặc biệt này, khách hàng sẽ được gối đầu lên vòng 3 những thiếu nữ xinh đẹp và ngủ. Khách hàng không được hôn, đụng chạm đến phần nhạy cảm của các nữ nhân viên phục vụ và đặc biệt là không được quan hệ tình dục. Giá cho dịch vụ này là 1.000 yên (khoảng 236.000 đồng)/ mỗi phút.
Dịch vụ cho thuê đàn ông đứng tuổi
Quán cafe Butler and maid ở Tokyo đã cho ra đời dịch vụ thuê nhân viên nam giới trung niên. "Cho thuê Ossan" trong tiếng Nhật có nghĩa là dịch vụ cho thuê đàn ông trung niên. Dịch vụ này là lựa chọn hoàn hảo dành cho những ai muốn có một người bạn trưởng thành, sẵn sàng xắn tay giúp đỡ hoặc lắng nghe mỗi khi họ cần.
Chỉ cần thông qua blog cá nhân hoặc trang Twitter của công ty, các khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy một người đàn ông trung niên đứng tuổi phù hợp với giá thành 1.000 yên/giờ (khoảng 210.000 đồng).
Khách hàng có thể lựa chọn các tiện ích mà dịch vụ có thể đem lại như: bạn chơi game cùng, bạn tâm sự, người làm việc vặt hộ hay người đi mua sắm cùng. Cửa hàng có đường dây hotline hoạt động 24/7, các khách hàng cũng có thể gửi yêu cầu hoặc bất cứ thắc mắc nào cho công ty.
Dịch vụ đưa thú bông đi du lịch thay chủ
Dịch vụ này do cô Sonoe Azuma sáng lập, nhằm cung cấp cho những ai không thể hoặc không có thời gian đi du lịch. Chuyến du lịch kéo dài 3 ngày xuất phát từ thành phố Tokyo chỉ mất từ 2.000 yên (khoảng 413.000 đồng).
Chủ nhân thú nhồi bông sẽ nhận được hình ảnh và video cập nhật thường xuyên về cuộc hành trình. Khách hàng của công ty cô Sonoe, ngoài những người quá bận rộn không có thời gian đi du lịch thì phần lớn là những người gặp vấn đề về sức khỏe hoặc tâm lý.
Dịch vụ cho thuê kẻ phá đám bôi xấu đối thủ
Dựa vào nỗi lo sợ bị rò rỉ những hình ảnh nhạy cảm, để lại tiếng xấu cho doanh nghiệp, một công ty dịch vụ ở Nhật Bản đã tận dụng điểm yếu này làm điểm mạnh của công ty để phát triển dịch vụ cho thuê những kẻ phá bĩnh, chuyên làm nhiệm vụ phá đám.
Giá thành của dịch vụ từ 150.000 - 200.000 yên (khoảng 33 triệu - 43,5 triệu đồng), công ty cử một nhân viên có nhiệm vụ tới địa điểm yêu cầu để phá đám, gây rối nhằm làm giảm uy tín, danh tiếng của công ty nào đó.
Dịch vụ cho thuê gái trẻ làm "vợ hờ" buổi tối
Quán cà phê Ore no Yome (có nghĩa là "Vợ tôi" trong tiếng Nhật) ở thành phố Tokyo có dịch vụ cho phép khách hàng thoải mái lựa chọn các "nữ nhân viên phục vụ tại đây làm vợ" vào buổi tối.
Phần việc của những cô gái này là chỉ mặc bikini và đeo tạp dề trong lúc chuẩn bị bữa tối chu đáo theo yêu cầu khách hàng.
Cho thuê người tâm sự
Dịch vụ vừa xuất hiện tại Nhật với người cho thuê là những người thuộc lứa tuổi trung niên, chứ không phải là thanh niên hay các cô gái trẻ.
Chỉ cần trả 10 USD/giờ là đã có một nhân viên cùng bạn chơi trò chơi điện tử, hoặc chỉ đơn giản là một người biết cách trò chuyện giải khuây.
Dịch vụ "giúp" các quý cô 30 tuổi phá trinh tiết
Dịch vụ gây tranh cãi ở Nhật Bản mới đây gọi là Cafe Mất Trinh Tiết (Lost Virgin Cafe). Theo thông tin trang web, người phụ nữ cần chi trả khoản phí nghỉ dưỡng tại khách sạn là 10.000 yen (tương đương khoảng 1,8 triệu đồng), đổi lại trinh tiết của họ sẽ "được mất".
Thuê phòng khách sạn để... khóc
Từ tháng 5.2015, khách sạn Mitsui Garden Yotsuya, thành phố Tokyo đã thiết kế và đưa vào sử dụng những "căn phòng khóc". Khách chỉ cần chi 10.000 yen (khoảng 1,8 triệu đồng) sẽ có thể ở trong căn phòng đó để... khóc suốt ngày.
Trong phòng luôn có sẵn khăn giấy cực kỳ mềm mại để lau nước mắt. Bên cạnh đó, mặt nạ ấm áp và mỹ phẩm tẩy trang, nước nhỏ mắt cũng luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng sau khi họ đã khóc đỏ mắt.
Lấy ráy tai gợi ký ức tuổi thơ
Nhung dich vu “cuoi ra nuoc mat” o Nhat Ban-Hinh-2
 
Người Nhật quan niệm việc làm sạch ráy tai thường gắn liền với các ký ức tuổi thơ. Nhiều người Nhật chịu trả một khoản tiền kha khá chỉ để mong được trở lại tuổi thơ, dù chỉ trong vài phút tại những tiệm lấy ráy tai ở đất nước mặt trời mọc.
Trong khi đó, các cô gái muốn làm việc trong tiệm lấy ráy tai phải đạt yêu cầu thành thục “mimikaki” (dụng cụ truyền thống để lấy ráy tai). Họ phải trải qua khóa huấn luyện kéo dài một tuần để đảm bảo nhuần nhuyễn các kỹ năng.
Giá trung bình của một suất lấy ráy tai trong một giờ đồng hồ khoảng 45 USD (tương đương gần 1 triệu đồng).
Mời quý độc giả xem thêm video (Nguồn VTC):  
Theo Dân Việt

Bình luận(0)