Mỹ thất bại trong việc phá kỷ lục “ân ái tập thể” của Nhật Bản

Google News

Nỗ lực phá kỷ lục số người làm “chuyện ấy” ở Mỹ đã thất bại khi không thu hút đủ các cặp đôi tham gia.

Theo tờ Las Vegas Weekly, sự kiện “người lớn” được tổ chức tại CLB tình dục Green Door hôm 2.6 vừa rồi đã không thành công như mong đợi khi chỉ có 375 người tham gia. Con số này vẫn ít hơn kỷ lục “ân ái tập thể” của Nhật Bản là 500 người được thiết lập hồi năm 2006.
Sự kiện ở "thành phố tội lỗi" Las Vegas chỉ thu hút được 375 người, kém hơn nhiều so với con số dự định ban đầu là hơn 500. Ảnh minh họa. 
Được biết, ban đầu các nhà tổ chức đã chọn một địa điểm có sức chưa hơn 1.000 người để phục vụ cho việc phá kỷ lục. Tuy nhiên, hơn một nửa số người tham gia đã rút lui trước khi sự kiện bắt đầu.
“Cho dù không phá được kỷ lục thế giới, chúng tôi cũng đã có một sự kiện tuyệt vời. Nhóm tổ chức đã vượt qua rất nhiều khó khăn để đưa mọi người tới đây”, Menage Life – nhà tổ chức sự kiện nói trên tuyên bố trên trang điện tử của mình.
Theo RT, một trong những lý do mà sự kiện này không được thành công như mong đợi là do phải chuyển địa điểm liên tục. Cụ thể, sau khi bị chỉ trích bởi MC truyền hình Stephen Colbert, sự kiện này đã buộc phải chuyển từ Hilton sang một địa điểm khác gần Bảo tàng Di sản Khiêu dâm. Tuy nhiên, chỉ vài giờ trước khi chính thức bắt đầu, các quan chức địa phương đã ép nhà tổ chức sự kiện rời đi tới Green Door, gây ảnh hưởng không nhỏ tới tâm lý những người tham gia.
Tuy không thành công, những nhà tổ chức sự kiện “ân ái tập thể” này cho biết họ sẽ chuẩn bị thật tốt vào năm sau với hi vọng phá vỡ được kỷ lục của Nhật Bản.
Theo Tiểu Đào/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)