Mách chị em cách kiếm 5-8 triệu/tháng không cần làm full-time

Google News

Với việc tìm kiếm đúng công việc phù hợp, chị em khỏi lo việc phải tới công ty gò bó làm việc full-time mà vẫn kiếm ngon ơ từ 5-8 triệu/tháng.

Làm cách nào để kiếm được các khoản thu nhập thụ động, không cần làm việc full-time là vấn đề thắc mắc mà nhiều chị em bỉm sữa đang nuôi con nhỏ vẫn còn băn khoăn. 

Một hình thức mang tới thu nhập bằng cách làm việc tại nhà, không cần đầu tư quá nhiều tiền chính là những điều kiện mà chị em mong muốn.

Cùng nghe Marko Ivanovic, một người làm việc bán thời gian suốt 5 năm qua và kiếm được hơn 50 triệu/tháng giải đáp thắc mắc này giúp các chị em.

1. Lựa chọn công việc bán kỹ năng

Mach chi em cach kiem 5-8 trieu/thang khong can lam full-time

Đầu tiên, chị em nên nhận biết ưu điểm và các kỹ năng vượt trội của bản thân đang có là gì. Dựa vào những kỹ năng được coi là ưu thế của mình để lựa chọn công việc phù hợp. 

Cụ thể, nếu bạn có khiếu hành văn hãy lựa chọn những công việc viết lách như viết sách, biên dịch, sáng tạo nội dung. Những công việc này không đòi hỏi bạn phải tới công ty làm việc nhưng vẫn mang tới mức thu nhập khủng nếu sản phẩm của bạn có chất lượng. 

Nếu bạn có khiếu ăn nói thì công việc bán hàng online sẽ là cơ hội để bạn phát triển. Việc kinh doanh thường mang tới lợi nhuận cao hơn công việc văn phòng nhưng lại linh hoạt về mặt thời gian. Bạn có thể là sếp của chính bản thân. 

Nếu thích làm việc bạn có thể dành thời gian cho nó, nếu mệt mỏi, bạn cũng có thể nghỉ. Chẳng ai quản hay ra lệnh cho bạn phải làm gì. 

Ngoài ra, với kỹ năng nổi trội khác bạn cũng có thể linh động tìm kiếm cho mình một công việc phù hợp mà không cần tới công ty vì thị trường online, internet đang rất phát triển.

2. Tham gia vào các hình thức tiếp thị liên kết

Mach chi em cach kiem 5-8 trieu/thang khong can lam full-time-Hinh-2

Mô hình kinh doanh này rất phát triển tại nước ngoài. Nó được hiểu như công việc bán các sản phẩm, tiếp thị sản phẩm để khách hàng xuống tiền. Một sản phẩm, dịch vụ mà bạn tiếp thị có thể là khóa học, mỹ phẩm, quần áo, đồ dùng gia đình, nội thất,... 

Nếu là người có sức ảnh hưởng hay một mối quan hệ rộng rãi thì đây là công việc chị em không nên bỏ lỡ. Bạn sẽ được ăn hoa hồng từ doanh số bán hàng được tính theo mỗi nhà sản xuất. Hãy yên tâm rằng, mức hoa hồng này thường rất cao và siêu hời. 

Ngoài ra, thời gian để tiếp thị liên kết cũng không gò bó cho mỗi người. Miễn sao bạn bán được sản phẩm. Bán ít bạn hưởng ít, bán nhiều bạn sẽ được hưởng nhiều. Mỗi công ty đều có kênh bán hàng của họ và điều này sẽ giúp bạn kiếm tiền dễ dàng hơn. 

3. Xây dựng trang web/blog/page hay làm Youtuber

Mach chi em cach kiem 5-8 trieu/thang khong can lam full-time-Hinh-3

Khi bạn đã tìm thấy một phân khúc có lợi nhuận như trang web/blog/page hay làm youtuber và cảm thấy thật hào hứng thì bạn cũng có thể thử sức với nó. Hãy tìm phong cách hay chủ đề mà bạn muốn hướng đến rồi phát triển nội dung tiếp theo.

Một vài lưu ý khi tham gia vào thị trường này. Đó là bạn cần tạo các mối quan hệ trên mạng xã hội càng nhiều càng tốt. Phần thông tin đưa tới người xem cần chỉn chu, đa dạng để các nhà đầu tư, đối tác tiềm năng để ý tới bạn. Cố gắng nâng cao hệ thống bảo mật thông tin để đảm bảo an toàn khi bạn bắt đầu kiếm tiền quảng cáo từ nó. 

Theo Vietnamnet

>> xem thêm

Bình luận(0)