Loạt phần thưởng độc đáo cầu thủ VN từng được tặng

Google News

(Kiến Thức) - Bên cạnh tiền, các cầu thủ đội tuyển Olympic Việt Nam, U23 Việt Nam còn được nhận nhiều phần quà độc đáo và giá trị từ các doanh nghiệp.

Lon coca "Việt Nam vô địch" bằng vàng trị giá 71 chỉ vàng
Để tiếp lửa tinh thần cho các cầu thủ Olympic Việt Nam tại giải ASIAD 2018, Coca-Cola - nhà tài trợ chính thức của các đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam - đã có phần thưởng nóng là một lon Việt Nam vô địch bằng vàng trị giá 71 chỉ vàng, tương đương khoảng 227 triệu đồng.
Loat phan thuong doc dao cau thu VN tung duoc tang
Coca-Cola tặng lon Việt Nam vô địch bằng vàng trị giá 71 chỉ vàng cho đội tuyển Olympic Việt Nam. Ảnh: Sggp.
Lon Việt Nam vô địch có thiết kế lá cờ bằng vàng biểu trưng cho sự tự hào dân tộc của người Việt Nam cùng hướng đến giấc mơ vàng. Đây cũng chính là món quà biểu tượng cho niềm tin, cũng như sự kêu gọi đồng hành từ người hâm mộ ủng hộ khát khao chinh phục giấc mơ vàng của đội tuyển Việt Nam.
Bộ Huy chương bằng vàng PNJ
Trước đó, thành công tại vòng chung kết giải U23 châu Á hồi đầu năm 2018, toàn đội U23 Việt Nam đã được Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Phú Nhuận – PNJ trao tặng một bộ Huy chương "Niềm Tin Vàng".
Loat phan thuong doc dao cau thu VN tung duoc tang-Hinh-2
PNJ trao tặng Bộ Huy chương  "Niềm Tin Vàng" cho đội tuyển U23 Việt Nam. Ảnh: Vietnamtimes.
Mỗi tấm Huy chương vàng được thiết kế và chế tác bởi thương hiệu vàng PNJ. Đó tựa như vòng nguyệt quế chiến thắng mà PNJ và người hâm mộ cùng gửi đến để chúc mừng đội tuyển.
Một năm bay miễn phí 
Cũng tại giải U23 châu Á hồi đầu năm, chiến thắng trước U23 Iraq để giành quyền vào bán kết, hãng hàng không Vietjet đã quyết định thưởng "nóng" cho huấn luyện viên Park Hang Seo và đội tuyển U23 Việt Nam 1 năm bay miễn phí trên 38 đường bay nội địa và 38 đường bay quốc tế của hãng tới hầu hết các quốc gia trong khu vực...
Nghỉ dưỡng miễn phí
Không chỉ có vậy, sau khi giành quyền vào chung kết U23 châu Á 2018, Ban huấn luyện và toàn bộ các cầu thủ trong đội tuyển U23 Việt Nam được Tập đoàn Sun Group mời tới nghỉ dưỡng một tuần tại Khu nghỉ dưỡng mới JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, sau những ngày thi đấu căng thẳng.
Dù không giành chiến thắng trước U23 Uzbekistan, trong trận chung kết U23 châu Á 2018 nhưng tinh thần chiến đấu quả cảm của các cầu thủ U23 Việt Nam vẫn khiến người hâm mộ hài lòng. Theo đó, ông Trịnh Văn Quyết - Chủ tịch Tập đoàn FLC quyết định dành tặng cho Ban huấn luyện và cầu thủ U23 Việt Nam gói nghỉ dưỡng 1 tuần tại hệ thống các resort của tập đoàn FLC trị giá 5 tỷ đồng.
Một năm sử dụng sữa miễn phí
Loat phan thuong doc dao cau thu VN tung duoc tang-Hinh-3
VPMilk thưởng cho 23 tuyển thủ U23 Việt Nam và gia đình 1 năm sử dụng sữa miễn phí. Ảnh: Người lao động.
Cũng ngay sau chiến tích U23 Việt Nam vào đến trận chung kết Giải U23 châu Á 2018 tại Trung Quốc, VPMilk thông báo thưởng cho 23 tuyển thủ và gia đình 1 năm sử dụng sữa miễn phí.
Hoàng Minh (tổng hợp)

>> xem thêm

Bình luận(0)