Tập đoàn KIDO (KDC) vừa tiếp tục ký kết hợp tác chiến lược với Tập đoàn Central Retail Việt Nam, nhằm hợp tác đầu tư phát triển ở mảng bán lẻ với chuỗi F&B Chuk Chuk.
Theo đó, KIDO sẽ đưa chuỗi F&B Chuk Chuk vào chuỗi trung tâm thương mại GO!, Big C và Tops Market, mang đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm dịch vụ và sản phẩm mới
Dự kiến ngay trong tháng 12/2021 đến trước Tết Nguyên Đán, KIDO sẽ chính thức khai trương hơn 10 cửa hàng của Chuk Chuk, nằm trong các TTTM thuộc hệ thống của Central Retail.
Sang năm 2022, Chuk Chuk sẽ được nhân rộng và có mặt tại tất cả các TTTM của Central Retail tại Việt Nam. Trong các giai đoạn tiếp theo của hợp tác, hai bên sẽ đồng hành với triển vọng mở rộng đưa Chuk Chuk cũng như các sản phẩm thiết yếu của KDC qua thị trường Thái Lan và các nước khác trong khu vực.
|
Ảnh minh họa. |
Về tình hình kinh doanh, doanh thu thuần 9 tháng năm 2021 của KIDO đạt 7.444 tỷ đồng, thực hiện 65% kế hoạch năm và tăng 24% so với cùng kỳ năm trước; lợi nhuận trước thuế 480 tỷ đồng, thực hiện 60% kế hoạch và tăng 42%. Lợi nhuận sau thuế đạt 488 tỷ đồng, tăng 92% so với cùng kỳ năm trước.
Trong cơ cấu doanh thu, tỷ trọng ngành dầu ăn chiếm 83% và ngành hàng thực phẩm chiếm 17%. Trong khi đó, ngành dầu ăn đóng góp 53% lợi nhuận gộp và thực phẩm đóng góp 47%. Biên lãi gộp ngành dầu ăn đạt 12% và ngành hàng thực phẩm đạt 53%.
Riêng quý 3/2021, KIDO thực hiện 2.556 tỷ đồng doanh thu và 143 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, lần lượt tăng 9% và giảm 7% so với cùng kỳ năm trước. Lợi nhuận sau thuế 126 tỷ đồng, tăng nhẹ 5%.