Khám phá những điếm đến của Centara Hotels & Resorts

Google News

(Kiến Thức) - Tại Việt Nam, quý I/2021, Centara Hotels & Resorts sẽ quản lý và vận hành NovaHills Mui Ne Resort & Villas - một tuyệt tác nghỉ dưỡng bên vịnh Mũi Né để mang tới cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời.

Kham pha nhung diem den cua Centara Hotels & Resorts
 
Centara Hotels & Resorts là một trong thương hiệu vận hành và quản lý khách sạn thành công trên thế giới của "ông lớn" Central Group, với 6 thương hiệu thành viên. Nhiều điểm đến nổi tiếng ở Thái Lan, Maldives, Sri Lanka, Việt Nam, Oman, Qatar, Thái Lan, Lào, Myanmar, Trung Quốc, UAE và Nhật Bản... do Centara Hotels & Resorts vận hành và quản lý.
Trong ảnh là Centara Grand at CentralWorld Hotel - một trong những khách sạn nổi tiếng ở Bang Kok (Thái Lan) và cũng là khách sạn đặc trưng nhất của thương hiệu này.
Tầm nhìn toàn cầu của Centara dựa trên các giá trị gia đình của người châu Á. Các điểm đến của Centara hướng đến tiện nghi và dịch vụ tuyệt vời để mỗi thành viên của gia đình đều có được những trải nghiệm đáng nhớ.
Centara Hotels & Resorts kế hoạch sẽ phát triển lên hơn 130 khách sạn và hướng đến là một tập đoàn khách sạn toàn cầu thực sự vào năm 2024.
Đặc trưng khiến Centara Hotels & Resorts thu hút du khách toàn cầu chính là sự pha trộn giữa tính hiếu khách duyên dáng của dân tộc Thái Lan và các trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp thế giới. Các điểm đến của Centara đều duy trì yếu tố hiện đại, kết hợp hài hòa với việc đề cao bảo tồn yếu tố tự nhiên và văn hóa bản địa của từng quốc gia.
Nhằm tối ưu hóa khả năng phục vụ cho từng nhóm đối tượng khách hàng, Centara tạo ra 6 thương hiệu thành viên: Centara Reserve, Centara Grand Hotels & Resorts, Centara Hotels & Resorts, Centara Boutique Collection, Centra by Centara Hotels & Resorts và COSI Hotels
Kham pha nhung diem den cua Centara Hotels & Resorts-Hinh-2
 
Centara Reserve là thương hiệu mới nhất, tập trung xây dựng các điểm đến 6 sao sang trọng, gần như tách biệt khỏi thế giới bên ngoài cho du khách, kiến tạo những trải nghiệm độc đáo cho từng giác quan. Đơn cử tại Centara Reserve Samui nằm ở bãi biển yên bình Chaweng vừa được giới thiệu vào đầu năm 2020. Khu nghỉ dưỡng sang trọng có 184 phòng nghỉ có lối kiến trúc thuộc địa kết hợp với sự tinh tế đương đại, nép mình bên các vách đá, có vườn nhiệt đới riêng tư và tầm nhìn rộng thoáng ra bãi biển cát trắng.
Kham pha nhung diem den cua Centara Hotels & Resorts-Hinh-3
 
Thương hiệu chủ lực của đơn vị này - Centara Grand ra đời từ thập niên 80 của thế kỷ trước, khi “ông lớn” mảng bán lẻ đầu tư vận hành khu phức hợp mua sắm - hội nghị và khách sạn Centralworld rộng 7,5ha tại quận Chatuchak (thủ đô Bangkok, Thái Lan). Điểm chung của các khách sạn thuộc chuỗi Centara Grand là đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, tọa lạc tại những cung đường ven biển đắc địa hoặc trung tâm của các đô thị.
Kham pha nhung diem den cua Centara Hotels & Resorts-Hinh-4
 
Centara Grand là thương hiệu giúp Centara Hotels & Resorts tạo dấu ấn trên bản đồ nghỉ dưỡng toàn cầu. Trong ảnh là khách sạn Centara Grand Island Resort & Spa Maldives tại đảo Ari (Madilves) được bao quanh bởi đại dương xanh, bố trí những lối đi bằng gỗ và kiến trúc kiểu thuộc địa nhằm phục vụ các du khách thượng lưu.
Kham pha nhung diem den cua Centara Hotels & Resorts-Hinh-5
 
Centara Hotels & Resorts cung cấp đa dạng các điểm đến, từ khu nghỉ dưỡng dành cho gia đình bên bờ biển đến các điểm ẩn náu lãng mạn chỉ dành cho các cặp đôi. Trong ảnh là Centara Ras Fushi Resort & Spa Maldives - nơi nghỉ dưỡng lãng mạn dành cho người lớn và các cặp hưởng tuần trăng mật, nằm cách sân bay Quốc tế Velana chưa đến 20 phút đi tàu cao tốc, tọa lạc trên một hòn đảo hoang sơ được thiên nhiên ban tặng vẻ đẹp nhiệt đới ở North Malé Atoll.
Kham pha nhung diem den cua Centara Hotels & Resorts-Hinh-6
 
Các khách sạn Centara Boutique Collection được thiết kế dành cho những du khách có tinh thần độc lập, yêu thích tính độc đáo trong thiết kế và cách tiếp cận dịch vụ và lòng hiếu khách mang tính cá nhân hóa. Các thiết kế hiện đại kết hợp với yếu tố truyền thống để mang lại trải nghiệm và sự quyến rũ riêng tại từng khu nghỉ dưỡng. Trong ảnh là Maikhao Dream Villa Resort & Spa là khu nghỉ dưỡng biệt thự hiếm hoi trên bờ biển Maikhao bãi biển lớn nhất Phuket. Tất cả 22 biệt thự hồ bơi sang trọng được xây dựng bằng vật liệu tự nhiên chất lượng cao, bao gồm cả gỗ tếch thượng hạng và đất nung. Dấu ấn kiến trúc Thái Lan được thể hiện rõ qua thiết kế sân thượng, ghế tắm nắng và hồ bơi riêng.
Kham pha nhung diem den cua Centara Hotels & Resorts-Hinh-7
 
Centra by Centara là một thương hiệu cung cấp các tiện nghi và dịch vụ hạng nhất vượt quá mong đợi nhưng không cung cấp quá mức với những tiện nghi có thể không được yêu cầu. Khách lưu trú tại khách sạn Centra by Centara bao gồm các cặp vợ chồng trẻ, gia đình, nhóm nhỏ, khách doanh nhân và những người đang tìm kiếm giá trị cùng với vị trí thuận tiện. Trong ảnh là không gian xung quanh hồ bơi trong Khum Phaya Resort & Spa - nơi mỗi gia đình có thể thỏa thích thư giãn sau một ngày dài khám phá Chiang Mai (Thái Lan).
Kham pha nhung diem den cua Centara Hotels & Resorts-Hinh-8
 
Trong khi đó, COSI Hotels mà điển hình là COSI Samui Chaweng Beach ở Thái Lan hướng đến những khách hàng trẻ tuổi, có lối sống hiện đại và phong cách. Các điểm nghỉ dưỡng đều thiết kế phá cách, kết hợp các yếu tố nghệ thuật và văn hóa bản địa và ứng dụng công nghệ thông minh vào không gian nghỉ dưỡng.
Kham pha nhung diem den cua Centara Hotels & Resorts-Hinh-9
 
Residences & Suites gồm các lựa chọn lưu trú dài hơn với những tiện nghi sinh hoạt phong phú, bao gồm: nhà bếp và các khu vực sinh hoạt và ăn uống riêng biệt, phù hợp cho khách du lịch hoặc doanh nhân cần một nơi ở cố định kéo dài, cho dù ở một mình hoặc với gia đình và bạn bè. Trong ảnh là cảnh hồ bơi ở Centara Sonrisa Residences & Suites Sriracha (Thái Lan) - nơi phù hợp cho du khách trải nghiệm dài ngày.
Kham pha nhung diem den cua Centara Hotels & Resorts-Hinh-10
 
Năm 2020, Centara công bố theo đuổi chiến lược tăng trưởng quy mô lớn trên toàn cầu. Tại Việt Nam, thương hiệu đặt mục tiêu mở ít nhất 20 khách sạn và khu nghỉ dưỡng mới đến năm 2024, tại các điểm đến như Phú Quốc, Mũi Né… Gần đây nhất, Centara Hotels & Resorts trở thành đơn vị quản lý và vận hành khu nghỉ dưỡng NovaHills Mui Ne Resort & Villas dưới thương hiệu Centara Mirage Beach Resort Mui Ne theo tiêu chuẩn quốc tế từ quý I/2021.
Kham pha nhung diem den cua Centara Hotels & Resorts-Hinh-11
 
NovaHills Mui Ne có quy mô gần 40ha bao gồm hơn 600 biệt thự đơn lập với phong cách kiến trúc Địa Trung Hải - Tây Ban Nha. Ở khu biệt thự có tầm nhìn hướng biển, các căn biệt thự có cao độ từ 15-92 m, đảm bảo mỗi biệt thự đều có tầm nhìn hướng biển và vịnh Mũi Né. Đặc biệt tại khu biệt thự trên sườn đồi, dự án có hai hồ bơi với độ dài liên tục 250m, uốn lượn mềm mại như dòng sông chảy sau lưng mỗi căn biệt thự.
Kham pha nhung diem den cua Centara Hotels & Resorts-Hinh-12
 
NovaHills Mui Ne Resort & Villas là điểm đến để gia tăng kết nối của gia đình trẻ, gia đình đa thế hệ hay các cặp đôi lãng mạn. Với người lớn, nơi nghỉ dưỡng này sẽ là hành trình để họ quay về với tuổi thơ hay những phút giây lãng mạn riêng tư dành cho nhau. Với trẻ em, các tiện ích giải trí, vui chơi sẽ tạo nên hành trình khám phá câu chuyện cổ tích với con thuyền, dòng nước mê hoặc và đại dương kỳ bí.
Kham pha nhung diem den cua Centara Hotels & Resorts-Hinh-13
 
Các tiện ích vui chơi, giải trí mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách gồm: công viên trò chơi cát, tổ hợp vui chơi con thuyền, cụm hồ bơi nhiều tầng rộng 1500m2, công viên biển hơn 1.500m2, trung tâm hội nghị thể thao với sức chứa hơn 1.000 người, tháp quan sát ở cao độ trên 100m để du khách tới đây có có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của toàn vịnh Mũi Né, cụm nhà hàng ẩm thực đặc sắc.
Kham pha nhung diem den cua Centara Hotels & Resorts-Hinh-14
 
Waterfall Lounge là hành trình đặc biệt của thị giác và hương vị. Ẩn mình dưới những hồ bơi và thác nước, Waterfall Lounge giống như một hang động huyền ảo và mê hoặc. Dựa trên nguồn cảm hứng vòm đặc trưng ở vùng Địa Trung Hải, kiến trúc của Waterfall Lounge mang một điểm nhấn khác biệt, mang hơi thở của tự nhiên như lối đi vào hang động để khơi gợi sự tò mò của khách và mời gọi vào bên trong khám phá… Nội thất bên trong là sự kết hợp tinh tế của các yếu tố tạo cảm giác đang ở trong hang động với các hình ảnh của nước và khối đá. Cùng với hiệu ứng ánh sáng ứng dụng vào thác nước bên ngoài đã tạo Waterfall lounge thành một nơi đặc biệt, đáng để du khách khám phá khi đến Mũi Né, Phan Thiết, Bình Thuận.
Ông Markland Blaikloc - Phó tổng giám đốc Centara Hotels & Resorts chia sẻ: “Rất ít quốc gia có thể so sánh với Việt Nam về mức độ hấp dẫn của sự tăng trưởng và tiềm năng du lịch. Hợp tác với Novaland, chúng tôi tự tin về tốc độ sinh lời dự kiến của dự án. Cùng với những yếu tố thú vị khác của đất nước các bạn, Việt Nam sẽ là một trong những thị trường du lịch hấp dẫn nhất trong thời gian tới”.
Cơ hội sở hữu những căn biệt thự cuối cùng tại NovaHills Mui Ne Resort & Villas - Tuyệt tác nghỉ dưỡng sẽ được vận hành bởi đơn vị quốc tế Centara Hotels & Resorts
Website: novahillsmuine.com.vn
Hotline: 090 1818 345
PV

>> xem thêm

Bình luận(0)