Hé lộ chủ Cty cổ phần xây dựng đô thị và khu công nghiệp bị phạt 120 triệu đồng

Google News

Chủ tịch Công ty cổ phần xây dựng đô thị và khu công nghiệp là bà Đoàn Thanh Thanh, còn Tổng giám đốc là ông Lê Trí Viễn.

Công ty cổ phần xây dựng đô thị và khu công nghiệp vừa bị tỉnh Quảng Ngãi xử phạt hành chính với số tiền 120 triệu đồng, được thành lập từ tháng 8/2003, đóng trụ sở chính tại số 22 Quang Trung, phường Lê Hồng Phong, TP Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi.
Theo giới thiệu, doanh nghiệp này do bà Đoàn Thanh Thanh làm Chủ tịch Hội đồng quản trị, còn ông Lê Trí Viễn làm Tổng giám đốc. Trong đó, cả bà Thanh và ông Viễn đều là người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp.
Công ty cổ phần xây dựng đô thị và khu công nghiệp hoạt động chính trong lĩnh vực xây dựng công trình kỹ thuật dân dụng khác.
Trên website https://dothico.com.vn, doanh nghiệp này giới thiệu đã và đang thi công loạt dự án bất động sản, tuy nhiên các dự án này chủ yếu nằm trên địa bàn tỉnh Quảng Ngãi.
He lo chu Cty co phan xay dung do thi va khu cong nghiep bi phat 120 trieu dong
Một trong số công trình dự án mà Công ty cổ phần xây dựng đô thị và khu công nghiệp làm nhà thầu. (Ảnh: https://dothico.com.vn).
Trước đó, liên quan đến việc Công ty cổ phần xây dựng đô thị và khu công nghiệp bị tỉnh Quảng Ngãi xử phạt hành chính với số tiền 120 triệu đồng, nguyên nhân được cho là doanh nghiệp này đã hết thời hạn khai thác mỏ đất Núi Chùa (thôn Khánh Lâm, xã Tịnh Thiện, TP Quảng Ngãi) theo Giấy phép số 46/GP-UBND ngày 20/7/2017 của UBND tỉnh nhưng không lập đề án đóng cửa mỏ theo quy định.
UBND tỉnh Quảng Ngãi yêu cầu Công ty cổ phần xây dựng đô thị và khu công nghiệp nghiêm chỉnh chấp hành quyết định này. Nếu quá thời hạn mà Công ty này không tự nguyện chấp hành sẽ bị cưỡng chế thi hành theo quy định của pháp luật.
Khánh Hoài (T/H)

>> xem thêm

Bình luận(0)