Hành khách bị 'bỏ quên' trên máy bay sau khi hạ cánh

Google News

Mới đây, một hành khách đã bị bỏ lại máy bay sau hành trình trên Air Canada. Cô nói rằng đây là một ám ảnh kinh hoàng trong cuộc đời. Hãng cũng đã xin lỗi cô về sự cố này.

Đã bao giờ bạn giật mình tỉnh giấc sau một cơn ác mộng vào ban đêm, mà bao quanh 4 bề chỉ là màu tối đen như mực, chân tay bị ghì chặt mà không một ai giúp đỡ? Chắc hẳn đây sẽ là ám ảnh suốt đời của những ai đã bị lâm vào tình cảnh đó.
Tuy nhiên, đối với hành khách bay trên chuyến bay của Air Canada, trải nghiệm ấy còn kinh khủng hơn khi bị phi hành đoàn bỏ quên trên chiếc máy bay tối tăm và lạnh lẽo.
Mới đây, Deanna Noel-Dale đã di chuyển từ thành phố Quebec đến sân bay quốc tế Toronto Pearson trên máy bay của hãng hàng không Air Canada. Tuy nhiên, chuyến bay này đối với cô không chỉ kéo dài 90 phút như các hành khách khác, mà nó thực sự là một ám ảnh kinh hoàng.
Hanh khach bi 'bo quen' tren may bay sau khi ha canh
Deanna Noel-Dale đã bay trên chuyến bay từ thành phố Quebec đến sân bay quốc tế Toronto Pearson của hãng hàng không Air Canada. Tuy nhiên, cô đã bị phi hành đoàn bỏ lỡ và để lại cô một mình trên không gian tối tăm và lạnh lẽo. Ảnh: thepostmillennial.com. 
Dale đã ngủ thiếp đi trong chuyến bay, nhưng lại không được các tiếp viên đánh thức hay nhắc nhở khi máy bay đáp xuống. Cô đã bị phi hành đoàn “bỏ lại "một mình trên chiếc hộp sắt to dài và tối tăm.
Dale chỉ nhận ra sự việc khi chợt tỉnh giấc và phát hiện ra “một mình một thế giới”. Lúc đó, mọi người đã rời khỏi máy bay, chỉ còn mình cô ngồi bất lực trên chiếc ghế với đai thắt lưng ghì chặt như bị trói.
Điện thoại hết pin, Dale không thể nào cầu cứu được bên ngoài. Chiếc máy bay lúc này đã ở cách xa điểm đến của cô hàng trăm mét.
Dale đã cố gắng vùng vẫy để thoát khỏi dây đai an toàn và mò đến khu buồng lái. May thay, cô đã tìm thấy một chiếc đèn pin. Rọi đèn khắp tứ phía, cuối cùng cô đã tìm thấy cửa thoát hiểm. Tuy nhiên, Dale lại càng hoảng sợ khi không có cầu trượt thoát hiểm ở đây, đồng nghĩa với việc cô sẽ phải nhảy từ trên cao xuống đất.
Lấy lại bình tĩnh, cô cố gắng rọi đèn về phía cửa sổ máy bay với hy vọng ai đó sẽ nhìn thấy và đến cứu cô. Thật may mắn, cô đã được phát hiện và cứu thoát.
Chia sẻ thêm, hành khách này cho biết phía đại diện của Air Canada đã đưa cô về tận nhà và sau đó gọi điện cho cô 2 lần để xin lỗi và nói rằng họ đang tiến hành cuộc điều tra về việc cô bị phi hành đoàn bỏ sót vào chuyến bay ở Toronto.
Dale nói rằng cô vẫn đang trong quá trình hồi phục sau vụ việc kinh hoàng trên. "Tôi đã không thể chợp mắt khi nghĩ tới cảm giác đó. Cứ vào ban đêm, nó lại tái diễn trong đầu tôi, tôi lại sợ rằng mình đang bị nhốt ở một nơi tối tăm nào đó”, cô viết trên Facebook cá nhân.
Đại diện của Air Canada đã xác minh tài khoản của Noel-Dale là thật. Đồng thời, phía hãng bay cũng cho biết họ vẫn giữ liên lạc với hành khách này.
Mời quý độc giả xem video  Giả thuyết mới về máy bay mất tích:
 

Theo Hương Giang/Zing News

>> xem thêm

Bình luận(0)