Giá vàng 30/11: Vàng trong nước 41,19 triệu đồng/lượng

Google News

Gía vàng hôm nay (30/11) tăng bật trở lại trước những lo ngại về quan hệ Mỹ - Trung.

6h30 sáng nay (giờ Việt Nam), giá vàng thế giới đang giao dịch quanh ngưỡng 1.464 USD/ounce, tăng 8 USD/ounce so với sáng qua.
Giá vàng tăng bật trở lại sau khi ông Donald Trump ký các đạo luật về Hong Kong. Điều này làm giới đầu tư lo ngại căng thẳng sẽ trở lại trong mối quan hệ Mỹ - Trung.
Trung Quốc phản ứng rõ ràng trước động thái này của Mỹ, tuy nhiên Bắc Kinh đã né tránh công kích trực diện ông Trump trong các văn bản chính thức và trên truyền thông. Hiện vẫn chưa rõ diễn biến mới sẽ tác động như thế nào đến nỗ lực đàm phán thương mại Mỹ - Trung vốn đang vào giai đoạn then chốt.
Gia vang 30/11: Vang trong nuoc 41,19 trieu dong/luong
Ảnh minh họa.
Giá vàng thế giới chịu áp lực lớn và nằm đáy hai tuần qua do giới đầu tư lạc quan hơn về thỏa thuận thương mại Mỹ-Trung. Những diễn biến giữa hai cường quốc này sẽ tiếp tục là nguyên nhân chính trong sự trồi sụt của giá kim loại quý.
Giá vàng trong nước chốt phiên giao dịch ngày 29/11, Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI niêm yết ở mức: 41,19 triệu đồng/lượng (mua vào) và 41,34 triệu đồng/lượng (bán ra), không đổi ở cả hai chiều mua và bán so với cuối phiên liền trước.
Công ty vàng bạc đá quý Sài Gòn niêm yết giá vàng SJC ở mức 41,10 triệu đồng/lượng (mua vào) và 41,35 triệu đồng/lượng (bán ra), cũng không đổi so với cuối giờ ngày 28/11.
Theo Ngọc Vy / VTC

>> xem thêm

Bình luận(0)