1. Air New Zealand
Air New Zealand vươn lên đứng đầu các hãng hàng không tốt nhất thế giới 2020 từ vị trí thứ 2 vào năm ngoái. Đây là lần thứ 6 Air New Zealand giành được danh hiệu này. Geoffrey Thomas, tổng biên tập của AirlineRatings.com cho biết: "Trong phân tích của chúng tôi, Air New Zealand đều đứng đầu trong hầu hết các tiêu chí. Đó là một thành tích nổi bật khi hãng vượt lên trên các hãng có nhiều nguồn lực và quy mô hơn". Cũng theo ông Geoffrey Thomas, Air New Zealand giúp củng cố ý thức bảo vệ môi trường của ngành hàng không. Ông nói: "Trong 10 năm qua, Air New Zealand đã giảm mức đốt cháy nhiên liệu và do đó lượng khí thải carbon giảm gần 22%, vượt xa mức trung bình của ngành. Air New Zealand đi tiên phong trong một số sáng kiến quan trọng của ngành như nhiên liệu sinh học, đường bay hiệu quả cũng như một loạt các cải tiến trên mặt đất như xe điện”. (Ảnh: CNN)2. Singapore Airlines
(Ảnh: CNN)
Vị trí thứ 2 trong danh sách thuộc về Singapore Airlines. Trong danh sách trong năm 2019, Singapore Airlines xếp vị trí thứ nhất. Hãng hàng không này cũng giành giải thưởng Hạng tốt nhất cho các dịch vụ xa xỉ của họ.3. All Nippon Airways
(Ảnh: CNN)
Hãng hàng không Nhật Bản All Nippon Airways đứng thứ 3 trong danh sách.4. Qantas
(Ảnh: CNN)
Cùng với vị trí thứ 4, hãng hàng không Qantas giành được giải thưởng Dịch vụ hàng không nội địa tốt nhất và giải thưởng Phòng chờ tốt nhất.5. Cathay Pacific
(Ảnh: CNN)
Hãng hàng không Cathay Pacific (trụ sở tại Hong Kong) vươn lên vị trí thứ 5 từ vị trí thứ 9 vào năm ngoái. Cathay Pacific Airlines đồng thời là “nữ hoàng bầu trời” ở châu Á - Thái Bình Dương.6. Emirates
(Ảnh: CNN)
Hãng hàng không cao cấp Emirates xếp thứ 6 trong danh sách và thống trị khu vực Trung Đông.7. Virgin Atlantic
(Ảnh: CNN)
Năm ngoái, Virgin Atlantic bị loại khỏi top 10 nhưng năm nay hãng hàng không của Anh quay trở lại vị trí thứ 7.8. EVA Air
(Ảnh: CNN)
Hãng hàng không EVA Air (Đài Loan) đứng ở vị trí thứ 8, không thay đổi so với năm ngoái.9. Qatar Airways
(Ảnh: CNN)
Hãng hàng không Qatar Airways được trao giải thưởng Dịch vụ ăn uống tốt nhất và Hạng thương gia tốt nhất.10. Virgin Australia
(Ảnh: CNN)
Hãng hàng không của Australia giành được giải thưởng Cabin phi hành đoàn tốt nhất và hạng phổ thông tốt nhất.
1. Air New Zealand
Air New Zealand vươn lên đứng đầu các hãng hàng không tốt nhất thế giới 2020 từ vị trí thứ 2 vào năm ngoái. Đây là lần thứ 6 Air New Zealand giành được danh hiệu này. Geoffrey Thomas, tổng biên tập của AirlineRatings.com cho biết: "Trong phân tích của chúng tôi, Air New Zealand đều đứng đầu trong hầu hết các tiêu chí. Đó là một thành tích nổi bật khi hãng vượt lên trên các hãng có nhiều nguồn lực và quy mô hơn". Cũng theo ông Geoffrey Thomas, Air New Zealand giúp củng cố ý thức bảo vệ môi trường của ngành hàng không. Ông nói: "Trong 10 năm qua, Air New Zealand đã giảm mức đốt cháy nhiên liệu và do đó lượng khí thải carbon giảm gần 22%, vượt xa mức trung bình của ngành. Air New Zealand đi tiên phong trong một số sáng kiến quan trọng của ngành như nhiên liệu sinh học, đường bay hiệu quả cũng như một loạt các cải tiến trên mặt đất như xe điện”. (Ảnh: CNN)
2. Singapore Airlines
(Ảnh: CNN)
Vị trí thứ 2 trong danh sách thuộc về Singapore Airlines. Trong danh sách trong năm 2019, Singapore Airlines xếp vị trí thứ nhất. Hãng hàng không này cũng giành giải thưởng Hạng tốt nhất cho các dịch vụ xa xỉ của họ.
3. All Nippon Airways
(Ảnh: CNN)
Hãng hàng không Nhật Bản All Nippon Airways đứng thứ 3 trong danh sách.
4. Qantas
(Ảnh: CNN)
Cùng với vị trí thứ 4, hãng hàng không Qantas giành được giải thưởng Dịch vụ hàng không nội địa tốt nhất và giải thưởng Phòng chờ tốt nhất.
5. Cathay Pacific
(Ảnh: CNN)
Hãng hàng không Cathay Pacific (trụ sở tại Hong Kong) vươn lên vị trí thứ 5 từ vị trí thứ 9 vào năm ngoái. Cathay Pacific Airlines đồng thời là “nữ hoàng bầu trời” ở châu Á - Thái Bình Dương.
6. Emirates
(Ảnh: CNN)
Hãng hàng không cao cấp Emirates xếp thứ 6 trong danh sách và thống trị khu vực Trung Đông.
7. Virgin Atlantic
(Ảnh: CNN)
Năm ngoái, Virgin Atlantic bị loại khỏi top 10 nhưng năm nay hãng hàng không của Anh quay trở lại vị trí thứ 7.
8. EVA Air
(Ảnh: CNN)
Hãng hàng không EVA Air (Đài Loan) đứng ở vị trí thứ 8, không thay đổi so với năm ngoái.
9. Qatar Airways
(Ảnh: CNN)
Hãng hàng không Qatar Airways được trao giải thưởng Dịch vụ ăn uống tốt nhất và Hạng thương gia tốt nhất.
10. Virgin Australia
(Ảnh: CNN)
Hãng hàng không của Australia giành được giải thưởng Cabin phi hành đoàn tốt nhất và hạng phổ thông tốt nhất.