Để ví thế này, tiền tài vô biên, không bao giờ hết

Google News

Ví tiền là vật phong thủy vô cùng quan trọng với mỗi người, bạn hãy lựa chọn ví tiền theo cách sau để tài lộc không ngừng chảy vào ví.

Kiểu dáng chiếc ví hợp tuổi
Khi mua ví bạn nên chọn những chiếc ví có kiểu dáng tùy theo sở thích và nhu cầu của mỗi người, chúng ta có thể lựa chọn nhiều kiểu dáng khác nhau: ví gập, ví kéo khóa, ví dùng khuy bấm. Nam giới thường chuộng ví vuông, gọn gàng, nữ giới lại hay dùng ví dài, kéo khóa để có thể chứa nhiều vật dụng.
Theo các nhà phong thủy thường khuyên bạn nên mua các loại ví dài, đủ rộng để có thể đặt trọn tờ tiền và các loại giấy tờ còn các loại ví gập làm tiền bạc nhàu nát và tai lộc của bạn không tốt.
De vi the nay, tien tai vo bien, khong bao gio het
Ảnh minh họa. 
Màu sắc chiếc ví hợp mệnh
Khi chọn ví bạn nên chọn ví có màu sắc hợp tuổi của mình vì ví tiền liên quan tới tài lộc.
– Ví màu đen : Thông thường màu này đại diện cho sự giàu có và thịnh vượng. Nếu bạn đang mong muốn thăng tiến trong nghề nghiệp hoặc phát triển kinh doanh, bạn nên chọn một chiếc ví màu đen.
– Ví màu xanh nước biển: Ví màu này tốt cho người mệnh Thủy hoặc mệnh Mộc nó sẽ làm cho tài lộc của bạn tăng lên khi sử dụng nó.
– Ví màu đỏ: Màu đỏ vô cùng tốt cho người mệnh Hỏa mang lại sự may mắn cho bạn. Tiền bạc vào nhà như thác lũ không lo cạn tiền.
– Ví màu nâu: Nếu bạn mệnh Thổ thì vô cùng phù hợp. Màu nâu cũng dành cho những người muốn tăng tiền tiết kiệm tiền hơn.
– Ví màu vàng: Người mệnh Kim nên lựa chọn màu này bởi nó tốt cho bạn. Nếu bạn muốn tiết kiệm tiền, bạn hãy chọn màu vàng sậm. Còn nếu muốn tăng tiền tiền bạc, bạn nên chọn màu vàng tươi rực rỡ. 
Thời gian sử dụng ví
Theo ý các nhà phong thủy, thời gian tối đa sử dụng một chiếc ví chỉ nên là 2-3 năm. Sau thời gian này, dù bạn có yêu thích đến đâu thì cũng nên thay chúng. Theo quan niệm phong thủy, ví tiền tượng trưng cho Tài lộc, đến một giai đoạn nhất định sẽ bị mất dần sự hữu dụng cho cuộc sống. Nhưng người kĩ tính thậm chí còn thay đổi ví sau 3 – 6 tháng sử dụng để nơi chứa tiền luôn mang một dáng vẻ mới đẹp đẽ hơn.
(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm
Theo Min Min/Khỏe Đẹp

>> xem thêm

Bình luận(0)