Cuộc sống giàu “nứt vách” của Hoa hậu Giáng My

Google News

Hoa hậu Đền Hùng Giáng My không chỉ nổi tiếng sở hữu nhan sắc xinh đẹp hiếm có mà còn là một đại gia đích thực.

Những năm qua, càng ngày càng có rất nhiều cuộc thi về nhan sắc dành cho người Việt được tổ chức cả ở trong và ngoài nước. Đặc biệt trong đó, Hoa hậu Đền Hùng - Giáng My là người đẹp có một không hai trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam khi giữ vương miện trong suốt 28 năm, kể từ khi đăng quang vào năm 1992 đến nay vẫn chưa có người kế nhiệm.
Giữ vương miện đã khá lâu, nhưng cho đến hiện tại nàng hậu gốc Phú Thọ vẫn là cái tên có sức hút nhất định với truyền thông và công chúng. Nhan sắc tuổi 49 của Giáng My cũng được phụ nữ trên khắp cả nước ước ao, ngưỡng mộ. Dường như thời gian không thể ảnh hưởng đến vẻ đẹp trời cho của Hoa hậu Đền Hùng.
Sở hữu vẻ ngoài dịu dàng, nền nã và đậm chất Á Đông, Giáng My đã xuất sắc đăng quang cuộc thi Hoa hậu Đền Hùng khi cô chỉ mới 21 tuổi. Kể từ đó, con đường công danh rộng mở với nàng hậu đất Tổ. Cô nổi bật trong rất nhiều vai trò khác nhau như ca sĩ, diễn viên, người mẫu ảnh, MC khi hoạt động trong showbiz.
Thế nhưng, trái với vẻ ngoài lộng lẫy hoàn mỹ, cuộc hôn nhân của Giáng My với người chồng là doanh nhân Đỗ Anh Dũng - chủ tịch tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam Tân Hoàng Minh lại không được trọn vẹn. Sau khi con gái Anh Sa được 1 tuổi, hoa hậu Đền Hùng quyết định ly hôn vì lý do muôn thuở - vỡ mộng sau kết hôn.
Sau khi ly hôn, Giáng My gặp khủng hoảng lớn. Cô đã rất nỗ lực không biết mệt mỏi trong nhiều năm, không quản ngại khó khăn, mất hình ảnh nhằm xây dựng nên cơ nghiệp riêng mà không nhờ đến sự trợ giúp của chồng cũ. Đó cũng là niềm tự hào lớn lao trong cuộc đời Giáng My.
Cuoc song giau “nut vach” cua Hoa hau Giang My
 

Cuoc song giau “nut vach” cua Hoa hau Giang My-Hinh-2
 
Mặc dù không may mắn trong đường tình duyên nhưng sự nghiệp của nàng hậu lại có bước phát triển mạnh mẽ sau ly hôn. Bên cạnh các hoạt động nghệ thuật, Giáng My rất chăm chỉ phát triển bản thân với tư cách là một nữ doanh nhân. Sau nhiều năm phấn đấu, cô đã có trong tay khối tài sản nhiều người không dám nghĩ đến.
Hiện tại, người đẹp đang sống trong một căn biệt thự xa hoa theo phong cách Châu Âu tại quận 2, TP.HCM. Nhà riêng của nàng hậu được nhận xét là không khác gì một tiểu lâu đài sang chảnh với sảnh rộng, trang trí toàn nội thất đắt tiền. Trên tầng thượng, Giáng My đặc biệt thiết kế một ban công trồng nhiều hoa hồng, vô cùng thích hợp cho những buổi chiều ngồi thưởng trà. Cuộc sống của Giáng My hiện lên trong mắt chúng ta hệt như cuộc sống của những quý tộc cổ điển thời xưa, trang nhã và đẳng cấp.
Ngoài ra, sự giàu có của Hoa hậu Đền Hùng còn được thể hiện ở bộ sưu tập xế hộp tiền tỷ mỗi khi đi dự sự kiện, dàn túi xách của những thương hiệu đình đám cũng như rất nhiều món đồ độc đáo, xa xỉ khác. Quả thật có đến trong mơ nhiều người cũng không có được cuộc sống "giàu nứt vách" như của Giáng My.
Theo Khoevadep

>> xem thêm

Bình luận(0)