Ghi nhận của PV trong những những ngày giáp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, các cửa hàng thời trang tại Hà Nội đang rầm rộ treo biển giảm giá để thu hút người dân mua sắm dịp cuối năm.Dạo qua các tuyến đường như Xuân Thủy, Cầu Giấy... dễ dàng bắt gặp các biển hiệu quảng cáo với chương trình giảm giá từ 80-90%.Sản phẩm giảm giá chủ yếu là quần áo, giày, dép với nhiều cách "giật tít" hấp dẫn trên băng rôn như "Diện đẹp đón Tết - sale bằng hết"; "Về nhà ăn Tết - còn gì sale hết"...Theo anh Trần Bảo Nghĩa, nhân viên một shop giày trên đường Xuân Thủy (Cầu Giấy), do ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến cho thu nhập của mọi người giảm. Vì vậy, giày dép hay các mặt hàng khác đều bán rất chậm, ít người mua. Ngày cao điểm cũng chỉ bằng 1/3 so với mọi năm.Cách đó không xa, chị Nguyễn Thùy Giang, nhân viên cửa hàng thời trang chia sẻ: “Cả ngày tôi chỉ bán được 1, 2 chiếc. Cuối năm, khách không có vì vậy hàng tồn kho còn rất nhiều. Để kích thích nhu cầu mua sắm, cửa hàng đã áp dụng giảm giá 30% cho mỗi sản phẩm”.“So với cùng thời điểm năm ngoái, lượng người đến mua đã giảm đi rất nhiều. Bên cạnh việc giảm giá kịch sàn 50% cho mỗi sản phẩm, chúng tôi còn có quà tặng là phong bao lì xì hoặc vòng tay cho mỗi khách hàng nhưng cũng không khá hơn là bao, vắng vẫn hoàn vắng”, một nhân viên cửa hàng thời trang cho hay.Có thể nói, giảm giá, xả hàng để thu hồi vốn là điều các cửa hàng nhắm tới trong thời gian này.
Ghi nhận của PV trong những những ngày giáp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, các cửa hàng thời trang tại Hà Nội đang rầm rộ treo biển giảm giá để thu hút người dân mua sắm dịp cuối năm.
Dạo qua các tuyến đường như Xuân Thủy, Cầu Giấy... dễ dàng bắt gặp các biển hiệu quảng cáo với chương trình giảm giá từ 80-90%.
Sản phẩm giảm giá chủ yếu là quần áo, giày, dép với nhiều cách "giật tít" hấp dẫn trên băng rôn như "Diện đẹp đón Tết - sale bằng hết"; "Về nhà ăn Tết - còn gì sale hết"...
Theo anh Trần Bảo Nghĩa, nhân viên một shop giày trên đường Xuân Thủy (Cầu Giấy), do ảnh hưởng của dịch Covid-19 khiến cho thu nhập của mọi người giảm. Vì vậy, giày dép hay các mặt hàng khác đều bán rất chậm, ít người mua. Ngày cao điểm cũng chỉ bằng 1/3 so với mọi năm.
Cách đó không xa, chị Nguyễn Thùy Giang, nhân viên cửa hàng thời trang chia sẻ: “Cả ngày tôi chỉ bán được 1, 2 chiếc. Cuối năm, khách không có vì vậy hàng tồn kho còn rất nhiều. Để kích thích nhu cầu mua sắm, cửa hàng đã áp dụng giảm giá 30% cho mỗi sản phẩm”.
“So với cùng thời điểm năm ngoái, lượng người đến mua đã giảm đi rất nhiều. Bên cạnh việc giảm giá kịch sàn 50% cho mỗi sản phẩm, chúng tôi còn có quà tặng là phong bao lì xì hoặc vòng tay cho mỗi khách hàng nhưng cũng không khá hơn là bao, vắng vẫn hoàn vắng”, một nhân viên cửa hàng thời trang cho hay.
Có thể nói, giảm giá, xả hàng để thu hồi vốn là điều các cửa hàng nhắm tới trong thời gian này.