Có phải Ngọc Nữ đã chia tay chàng trai lái xe Audi?

Google News

Theo những chia sẻ trên Instagram cá nhân, Ngọc Nữ đang có rất nhiều tâm trạng trong lòng.

Sau tin đồn tình cảm với hot boy sân cỏ Phan Văn Đức nhưng kết cục chàng lại thành "chồng người ta", Ngọc Nữ dường như kín tiếng hơn rất nhiều trong tình yêu. Trong ngày cuối cùng của năm 2019, người đẹp xứ Nghệ đăng bức ảnh nắm tay ai đó trên xe Audi cực tình cảm khiến dân tình chẳng hẹn mà cùng nghĩ rất có thể đây là bạn trai cô nàng.
Tuy nhiên từ đó đến nay, ngoài những bức hình nắm tay hay bóng dáng ai đó hiện trong kính thỉnh thoảng đăng lên Instagram, Ngọc Nữ không có thêm bất cứ chia sẻ nào về nhân vật này.
Co phai Ngoc Nu da chia tay chang trai lai xe Audi?
 

Co phai Ngoc Nu da chia tay chang trai lai xe Audi?-Hinh-2
 Những hình ảnh hiếm hoi có bóng dáng người đàn ông nào đó trên Instagram của Ngọc Nữ.
Bẵng đi một thời gian, dân tình lại được phen xôn xao khi gần đây Ngọc Nữ đăng cả loạt status tâm trạng ẩn ý về chuyện tình cảm. Theo đó nội dung của những dòng trạng thái này đều không vui như kí ức về ai đó, cảm ơn người cũ, ai đó rời đi,...
"Người cần đến thì sẽ đến. Người muốn đi bạn không có cách nào giữ được... Đừng ép người, đừng ép mình, đừng mãi đau lòng vì một chuyện. Buông bỏ chấp niệm vạn sự tuỳ duyên! Đấy mới là cuộc sống", một trong những chia sẻ của top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.
Co phai Ngoc Nu da chia tay chang trai lai xe Audi?-Hinh-3
Hàng loạt status tâm trạng của Ngọc Nữ chỉ trong 1 thời gian ngắn 

Co phai Ngoc Nu da chia tay chang trai lai xe Audi?-Hinh-4
 Ở story, Ngọc Nữ còn viết: "Do you miss me??" (Tạm dịch: "Anh có nhớ em không?")
Trước loạt status của Ngọc Nữ, người thân và dân mạng đã nhanh chóng thắc mắc. Trả lời những bình luận này, cô nàng đã không ngại tiết lộ: "Em mới mất tình yêu", "Hôm nay ông trời khiến em mất mát bao nhiêu, ngày sau em sẽ đòi đủ".
Co phai Ngoc Nu da chia tay chang trai lai xe Audi?-Hinh-5
 Ngọc Nữ cho biết mới mất tình yêu
Trước đó, khi được hỏi về chuyện yêu đương với anh chàng đi Audi, Ngọc Nữ chia sẻ: "Nữ luôn hướng đến hình ảnh một người phụ nữ độc lập về tài chính, độc lập về cuộc sống và các mối quan hệ. Khi bạn không bị phụ thuộc và có trong tay mọi thứ thì tiếng nói của bạn cũng sẽ có giá trị hơn trong mắt đối phương.
Hãy để cho người xung quanh, đặc biệt là người đàn ông bên cạnh bạn yêu thương, trân trọng và tự hào về bạn chứ không phải là bao bọc, chăm sóc như một lẽ tự nhiên".
Theo Pháp luật & Bạn đọc

>> xem thêm

Bình luận(0)