Dù đã là mẹ 2 con nhưng dàn hotgirl đời đầu vẫn xinh đẹp

Google News

Dù đã là 'mẹ 2 con' nhưng dàn hotgirl đời đầu này vẫn giữ vững phong độ nhan sắc và vóc dáng nóng bỏng khiến dân tình xuýt xoa.

Tâm Tít

Tâm Tít là một trong những hotgirl đời đầu nổi tiếng và nhận được tình cảm yêu mến từ phía người hâm mộ. Sau khi kết hôn với thiếu gia Ngọc Thành - doanh nhân giàu có tại Hà Nội, cô tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật và dành hết thời gian vào gia đình. Hiện tại, cặp đôi đã có hai cậu con trai đáng yêu sau gần 4 năm về chung một nhà.

Du da la me 2 con nhung dan hotgirl doi dau van xinh dep
Du da la me 2 con nhung dan hotgirl doi dau van xinh dep-Hinh-2

Không chỉ gây ấn tượng bởi nhan sắc ngày càng rạng rỡ, mặn mà, cô nàng còn khiến dân tình trầm trồ khi sở hữu thân hình thọn gọn, gợi cảm.

Đặc biệt, Tâm Tít còn gây chú ý khi diện bikini khoe ba vòng nóng bỏng cùng đôi chân dài miên man. Có thể thấy, mặc dù đã qua 2 lần sinh nở, người đẹp họ Phạm vẫn giữ được vóc dáng nuột nà và đường cong quyến rũ. 

Huyền Baby

Huyền Baby sinh năm 1989 là một trong những hotmom đình đám nhất mạng xã hội hiện nay với vẻ đẹp "không tuổi" và cuộc sống sang chảnh xoay quanh đồ hiệu, xế hộp. Có thể nói, cô nàng chính là hình tượng “mẹ bỉm sữa” thành công kể cả trong sự nghiệp lẫn cuộc sống gia đình.

Du da la me 2 con nhung dan hotgirl doi dau van xinh dep-Hinh-3
Không chỉ vậy, Huyền Baby còn khiến hội chị em ghen tỵ khi sở hữu vóc dáng thon gọn, nuột nà dù đã là "mẹ 2 con". Cô thường xuyên khoe ảnh diện trang phục gợi cảm, khoe trọn đường cong cơ thể và nhận được nhiều lời khen của dân mạng. 
Du da la me 2 con nhung dan hotgirl doi dau van xinh dep-Hinh-4
Du da la me 2 con nhung dan hotgirl doi dau van xinh dep-Hinh-5
Vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ của Huyền Baby.

Emily

Emily (tên thật Nguyễn Hương Ly) là gương mặt nổi đình đám trên mạng xã hội sau khi giành giải nhất cuộc thi Miss Audition 2007. Sau đó, tên tuổi của cô nàng càng được nhiều người biết đến khi trở thành thành viên của nhóm Ladykillah với những ca khúc "hit" như: Ngọn nến trước gió, Dừng lại nhé...

Du da la me 2 con nhung dan hotgirl doi dau van xinh dep-Hinh-6

Đến đầu 2019, Emily khiến nhiều người bất ngờ khi công khai mối tình với Big Daddy. Đặc biệt, cặp đôi còn đã có 2 bé: một trai, một gái. 

Dù vậy, cô nàng vẫn gây chú ý khi sở hữu vóc dáng săn chắc, thon gọn và phong cách thời trang cá tính. Đông đảo người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc ngày càng thăng hạng và và thân hình của bà mẹ 2 con.

Du da la me 2 con nhung dan hotgirl doi dau van xinh dep-Hinh-7
Dù đã là mẹ 2 con nhưng Emily vẫn vô cùng nhuận sắc, xinh đẹp như gái đôi mươi.
Du da la me 2 con nhung dan hotgirl doi dau van xinh dep-Hinh-8

Mi Vân

Mi Vân là một trong những gương mặt nổi bật thuộc thế hệ hotgirl đời đầu ở Hà thành. Cô nàng sinh năm 1988 sở hữu ngoại hình ngọt ngào, xinh đẹp và dường như không hề già theo năm tháng.

Du da la me 2 con nhung dan hotgirl doi dau van xinh dep-Hinh-9
Du da la me 2 con nhung dan hotgirl doi dau van xinh dep-Hinh-10

Có thể thấy, dù đã trải qua 2 lần sinh nở song cô nàng vẫn khiến hội chị em xuýt xoa ngưỡng mộ bởi vẻ ngoài quyến rũ, xinh đẹp. Từ ánh mắt, gương mặt đến nụ cười của cựu hotgirl đều vẫn cứ trẻ trung như tuổi đôi mươi. 

Bởi vậy dù hiện tại không còn tham gia hoạt động nghệ thuật nhưng cuộc sống của Mi Vân vẫn nhận được sự quan tâm của dân tình. 

 
Theo Nguyễn Thùy Dung/ Saostar

>> xem thêm

Bình luận(0)