Cô gái chi gần 1 tỷ cải tạo phi cơ cũ thành salon đẹp mê mẩn

Google News

Nhờ ý tưởng độc đáo nên ngay từ những ngày đầu khai trương, salon làm đẹp của Amber Scott đã thu hút hàng trăm lượt khách tới thăm quan và sử dụng dịch vụ.

Những ý tưởng sáng tạo và dấu ấn riêng của một doanh nghiệp là hai yếu tố quan trọng, ảnh hưởng đến sự thành công. Amber Scott, một chuyên viên trang điểm tại Anh hiểu rất rõ điều này. Chính vì vậy, cô đã mạnh tay chi 30.000 bảng (khoảng 920 triệu đồng) để cải tạo chiếc máy bay cũ thành salon làm đẹp khang trang, hoành tráng của riêng mình.
Co gai chi gan 1 ty cai tao phi co cu thanh salon dep me man
Amber Scott bên cơ sở làm đẹp độc đáo của mình. 
Amber nảy ra ý tưởng độc đáo này khi nhận được món quà đặc biệt từ bố mẹ cô. Họ mua chiếc máy bay Air Atlantique Convair CV - 440 Metropolitan, thuộc sở hữu của hãng hàng không Bồ Đào Nha từ 10 năm trước, với giá 25.000 bảng Anh (khoảng 730 triệu đồng).
Hai người đã trang trí các khoang trong máy bay thành phòng khách, phòng ăn…để phục vụ cho nhu cầu sinh hoạt của mình. Khi tuổi đã cao, họ quyết định tặng lại chiếc phi cơ này cho cô con gái cưng và nhiệt tình ủng hộ ý tưởng kinh doanh của cô.
Việc cải tạo chiếc phi cơ cũ thành một salon sang trọng không hề dễ dàng. Amber đã nỗ lực hết sức, dành hàng tháng trời làm việc với đội ngũ thi công để đảm bảo sự hoàn hảo đến từng chi tiết.
Co gai chi gan 1 ty cai tao phi co cu thanh salon dep me man-Hinh-2
Amber trang trí nhiều gương trên tường để tạo cảm giác không gian rộng rãi, thoáng đãng hơn. 
Sau khi tu sửa lại, chiếc máy bay có đủ chỗ cho 4 nhân viên trang điểm, 2 thợ làm tóc, 1 chuyên viên làm móng phục vụ các “thượng đế”. Tất cả các vật dụng trang trí đều được lựa chọn kỹ lưỡng nhằm tạo nên trải nghiệm hoàn hảo nhất cho khách hàng.
Được biết, Amber được đào tạo chuyên nghiệp về nghệ thuật trang điểm tại trường cao đẳng Clydebank. Cô từng làm việc tại các thành phố lớn New York, Los Angeles…nên có điều kiện tiếp xúc với giới thượng lưu và nhiều món mỹ phẩm xa xỉ. Từ những trải nghiệm thực tế đó, Amber rất tự tin khi thành lập nên cơ sở làm đẹp của riêng mình.
Co gai chi gan 1 ty cai tao phi co cu thanh salon dep me man-Hinh-3
Nội thất tông xám tạo cảm giác đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. 
Chia sẻ về thành công của mình, Amber cho biết: “Việc cải tạo phi cơ cũ thành salon làm đẹp nằm trong chiến lược kinh doanh của tôi. Sau khi hoàn thiện, tôi đã đăng tải một số hình ảnh lên Facebook và mời mọi người đến với buổi khai trương.
Tôi thực sự bất ngờ khi mô hình salon của mình được nhiều người ủng hộ đến như vậy. Mỗi ngày, tôi nhận được rất nhiều lời thăm hỏi từ hàng xóm và tin nhắn chúc mừng từ những người lạ mặt. Tôi thực sự rất vui”.
Theo Linh Lê/Dân Việt

>> xem thêm

Bình luận(0)