“Choáng” với khung cảnh khu resort Tiên Nguyễn đang nghỉ dưỡng

Google News

Thiếu gia Phillip Nguyễn nhận được nhiều quan tâm khi hé lộ một góc của khu resort sang chảnh - nơi Tiên Nguyễn nghỉ dưỡng sau thời gian khỏi bệnh COVID-19.

Vừa qua, Tiên Nguyễn nhận được nhiều chú ý của dân mạng khi chia sẻ loạt ảnh về lần sinh nhật lần thứ 24 của mình bên cạnh anh trai Phillip Nguyễn và cậu em trai William Hiếu Nguyễn. Theo đó, buổi tiệc được tổ chức ấm cúng tại resort ở Vũng Tàu - nơi mà cô nàng nghỉ dưỡng sau thời gian khỏi bệnh COVID-19.

“Choang” voi khung canh khu resort Tien Nguyen dang nghi duong

Dù đang sinh sống ở Anh song cậu em trai Hiếu Nguyễn vẫn trở về nước chung vui trong ngày sinh nhật của chị gái sau khi dịch bệnh cơ bản được kiểm soát.

Được biết, sau khi mừng sinh nhật của em gái, thiếu gia Phillip Nguyễn vẫn tiếp tục ở lại resort của gia đình để tận hưởng kì nghỉ. Mới đây, anh chàng khiến nhiều người bất ngờ khi hé lộ một góc của khu resort sang chảnh. Ngay sau đó, hình ảnh này đã nhanh chóng khiến nhiều người trầm trồ. Có thể thấy, khu resort có thiết kế hiện đại và có view hướng thẳng ra biển.

“Choang” voi khung canh khu resort Tien Nguyen dang nghi duong-Hinh-2

Ngắm nhìn loạt ảnh này dân mạng cũng ngầm đoán được khu resort này có giá trị vô cùng đắt đỏ.

“Choang” voi khung canh khu resort Tien Nguyen dang nghi duong-Hinh-3

“Choang” voi khung canh khu resort Tien Nguyen dang nghi duong-Hinh-4

Trước đó, Tiên Nguyễn cũng gây nhiều chú ý khi liên tục chia sẻ loạt ảnh sang chảnh được chụp tại khu resort này. Có thể thấy, mỗi bức ảnh, cô nàng đều toát lên thần thái như một fashionista chính hiệu. Bên cạnh đó, mọi người cũng hài hước đùa rằng sau đợt cách ly này, cô nàng sẽ thu về thêm một bộ sưu tập ảnh cực chất có view “xịn xò” cho mà xem.

“Choang” voi khung canh khu resort Tien Nguyen dang nghi duong-Hinh-5

“Choang” voi khung canh khu resort Tien Nguyen dang nghi duong-Hinh-6

“Choang” voi khung canh khu resort Tien Nguyen dang nghi duong-Hinh-7

Con gái của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn - Tiên Nguyễn từng tham dự Tuần lễ thời trang Milan (Italy) từ ngày 18 - 24/2. Trong khoảng thời gian đó, cô có tiếp xúc với bệnh nhân số 17 và dương tính với COVID-19 không lâu sau đó.

Trải qua 3 tuần điều trị ở bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM, Tiên Nguyễn nhận kết quả âm tính với virus gây bệnh viêm phổi cấp này và được phép xuất viện vào ngày 31/3.

Theo Dung Nguyễn/Hoahoctro

>> xem thêm

Bình luận(0)